ประชุมเครือข่ายอาสาช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ ครั้งที่ 4

โดย Logos เมื่อ 19 May 2011 เวลา 21:59 ในหมวดหมู่ สังคม ชุมชน ครอบครัว #
อ่าน: 3638

บ่ายนี้มีการประชุมประชุมเครือข่ายอาสาช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ ซึ่งน่าจะเป็นครั้งที่ 4 แล้วนะครับ ครั้งแรกที่ สสส. ต่อมาที่ Thai PBS ก่อนย้ายที่ทำการ แล้วก็ดุสิตธานี ครั้งนี้กลับมาประชุมที่ที่ทำการใหม่ของ Thai PBS

เป็นการประชุมที่สนุกดีครับ ได้แง่คิดด้วยหลายอย่าง มีปล่อยของบ้างประปราย… โธ่ คนทำงานนะ ก็ต้องเจอสิ่งที่ไม่น่าอภิรมย์เป็นธรรมดา ยิ่งเป็นกลุ่มคนที่มีความปรารถนาจะช่วยเหลือคนด้วยแล้ว พอไปเจอความเฟอะฟะเข้า ก็คงมีอาการไม่สบอารมณ์กันบ้างล่ะ

แต่ว่าบ่นไปก็เท่านั้นแหละนะครับ เราเปลี่ยนแปลงคนอื่นไม่ได้ ตั้งเงื่อนไขก็ไม่ได้ (ที่จริงตั้งเงื่อนไขได้ แต่มันไม่เกิดขึ้น)

ที่ว่าสนุกนั้น ไม่ได้สนุกบนความทุกข์ยากของผู้ประสบภัยหรอกครับ แต่สนุกที่เกร็ดหรือเรื่องราวแปลกๆ ที่แต่ละทีมไปเจอมา นับว่าเป็นประสบการณ์พิเศษซึ่งหาไม่ได้ในชีวิตประจำวัน ถ้าไม่ช่วยผู้ประสบภัย ก็ไม่ได้เจออะไรอย่างนี้

ส่วนที่ผมพูด ผมก็ปล่อยของเหมือนกัน อิอิ แต่จำรายละเอียดไม่ได้แล้ว เนื่องจากความจำสั้น จำได้แต่ว่าพูดจบมีตบมือ (แหม อัศวพักตร์จริงนะครับคุณหนุ่ย) และกินโอวัลตินไปสองแก้ว น้องปูอาสาดุสิตให้พระธาตุข้าวบิณฑ์ กับลูกแก้วหลวงปู่ดู่มา

การประชุมครั้งต่อไป สมาคมสันนิบาตเทศบาลจะเป็นเจ้าภาพ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

เนื่องจากไม่อยากขับรถเวลาแสงน้อย ห้าโมงเย็น ซินเดอเรลโล่ก็ต้องกลับบ้านก่อนแล้ว จึงไม่ได้ดูตอนจบครับ ถึงบ้านกินข้าวแล้วนอนเลย

« « Prev : ความปรารถนาดีอย่างเดียวไม่ได้ช่วยอะไร

Next : อพยพ » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

ความคิดเห็นสำหรับ "ประชุมเครือข่ายอาสาช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ ครั้งที่ 4"

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.36795401573181 sec
Sidebar: 0.54202508926392 sec