เฮฯ มงคล @ภูเก็ต - เที่ยวภูเก็ต

โดย Logos เมื่อ 29 December 2009 เวลา 13:14 ในหมวดหมู่ ประสบการณ์ชีวิต #
อ่าน: 3986

หลังจากแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันสามชั่วโมงแล้ว ทางโรงเรียนก็ให้รถตู้มาหนึ่งคัน คนขับรถพาไปเที่ยวยังสถานที่ที่เขาคิดว่าเราน่าจะเที่ยว ที่จริงเราก็ไปมาหมดแล้วล่ะครับ มีงานเดียวที่อยากไปคือรานีจะไปเยี่ยมพี่ชายที่หาดกะตะ หลังจากตะลอนไปยังสถานที่ต่างๆ อย่างงงงงแล้ว ในที่สุดเราก็ได้ไปหาดกะตะ ครูสุได้เอาเท้าจุ่มน้ำทะเล ลุงแหวงได้ดูพระที่ชายหาด และผมได้กินไอติมอีก

เริ่มมีข้อสังเกตว่าครูบา “ไม่คึก” เหมือนที่เคยมา ขอยาป้าจุ๋มทุกอย่าง สงสัยจะไม่สบาย ดังนั้นเมื่อรวมพลได้ จึงขอยกเลิกทุกรายการที่ยังในคิว พากันกลับโรงแรม พักผ่อนสักเล็กน้อย ก่อนจะออกไปกินข้าวกันที่ร้านป่าหล่ายซีฟู้ด

ตอนกลับเข้ามาที่โรงแรม ไม่รู้ว่าคลาดแคล้วไปได้ยังไง ยังไม่พบน้าแป๊ดและครอบครัว ตอนจะไปกินข้าว ก็ไม่ได้เจอเพราะน้าแป๊ดออกไปก่อนเพียงไม่กี่นาที (ไปเจอครอบครัวน้าแป๊ดที่ร้านอาหาร)

พอรถกำลังจะออกจากโรงแรม โสทรโทรมาถามว่าอยู่ที่ไหน ปรากฏว่าโสมาทำธุระที่ภูเก็ต และพักอยู่เยื้องๆ กันโดยไม่ได้นัดหมาย แต่ในตอนนั้นก็ไม่ได้เจอกันเพราะโสเข้าไปทำธุระในเมือง ส่วนเรากำลังจะออกจากโรงแรม

ไปกินข้าวที่ร้านป่าหล่ายซีฟู้ด พบโกเอก คุณอร (BrightLily) และพ่อเขียน โกเอกเป็นเจ้าภาพครับ ขอให้เจริญยิ่งๆ ขึ้นไป

คืนนั้น มีพลุเล็กๆ จากงานรำลึกห้าปีสึนามิด้วยครับ อยู่ไกลข้ามอ่าวไป และไม่ใช่บริเวณงานที่จังหวัดจัด

เมื่อเรากลับมาโรงแรม ต่างแยกย้ายกันไปพักผ่อน ผมเดินไปซื้อน้ำ ขากลับเจอโสเดินสวนมาพอดี ไปซื้อน้ำเหมือนกัน เลยพากันไปเจอพวกเรา ซึ่งก็ได้พบกันหมด เสียดายที่โสต้องกลับตรังด่วนตั้งแต่ก่อนสว่าง ทั้งที่ตั้งใจมางานแต่งงานลูกพี่ฑูรด้วยนะครับ

« « Prev : เฮฯ มงคล @ภูเก็ต - ทำงานกันหน่อย โรงเรียนสตรีภูเก็ต

Next : เฮฯ มงคล @ภูเก็ต - พิธีหมั้น » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

ความคิดเห็นสำหรับ "เฮฯ มงคล @ภูเก็ต - เที่ยวภูเก็ต"

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.60726881027222 sec
Sidebar: 0.54464316368103 sec