ตามดูสร้างบ้าน 24 สค - 16 กย

ไม่มีความคิดเห็น โดย Logos เมื่อ 16 September 2012 เวลา 21:56 ในหมวดหมู่ เรื่องทั่วไป #
อ่าน: 6073

ไปสวนป่าเที่ยวนี้ ก็ไปดูความคืบหน้าของบ้านอีกนั่นล่ะครับ ไปอยู่สามอาทิตย์กว่า น้ำหนักลดลงสองกิโล รูปความคืบหน้าของการก่อสร้างบ้าน ดูได้ที่นี่

คราวที่แล้วที่กลับมาบ้าน ก็มาตรวจสุขภาพโดยใช้บริการรถตู้ สะดวกดีครับ ส่วนรถยนต์ผมจอดทิ้งไว้ที่สวนป่า พอกลับไปมันขึ้นไฟ engine check ทำให้เร่งเครื่องไม่ได้ดีนี้ (ยังขับได้ 100 กม/ชม) แต่รถยนต์ในปัจจุบันนี้ ใช้คอมพิวเตอร์ควบคุมทั้งนั้น ปัญหาที่เกิดขึ้น ก็ต้องใช้คอมพิวเตอร์อ่าน diagnostic log ว่าเกิดอะไรขึ้น ทีนี้เครื่องอ่านนี้ราคาแพงมาก ที่บุรีรัมย์ก็ไม่มีศูนย์บริการรถยี่ห้อนี้ จึงต้องกลับมาซ่อมรถที่กรุงเทพ พร้อมๆ กับมาซ่อมสุขภาพตัวเองด้วย

ไปเที่ยวนี้ ฝนตกเยอะ ฝนสาดกระต๊อบด้วยครับ ลมแรง แต่ผมก็นอนกระต๊อบตลอด มีวันหนึ่งเดินไปที่กระต๊อบบัญชาการเพื่อหาของกินกลางดึกในช่วงฝนหยุดใหม่ๆ แต่มีน้ำเฉอะแฉะ เมื่อยืนอยู่เฉยๆ เบบี้แมลงป่องไต่ขึ้นขากางเกงโดยผมไม่รู้ตัว และต่อยเข้าทีหนึ่ง โชคดีไม่แพ้พิษแมลงป่องนะครับ ตัวเล็กก็ต่อยปวด แต่เมื่อรู้ว่าปวดกลับไม่ค่อยปวดเท่าไหร่ วันรุ่งขึ้นก็หาย เดินได้ ทำงานได้ตามปกติ เห็นเบบี้งูบริเวณกระต๊อบด้วยเป็นครั้งแรก เขาก็อยู่ส่วนของเขา เราก็อยู่ส่วนของเรา เขาคงกลัวเราเหมือนกัน ซึ่งเราก็ไม่ยุ่งกับเขาอยู่แล้ว

อ่านต่อ »



Main: 0.35239481925964 sec
Sidebar: 0.86107110977173 sec