เฮระลึกชาติ ที่เลย (2)

อ่าน: 4595

วันที่ 25 เดิมคิดว่าจะทำพิธีอะไรต่างๆ ตอนเช้า แต่ยังไงก็ไม่รู้เปลี่ยนไปทำตอนเย็น เช้าก็เลยไปเที่ยวกัน ได้แม่ลำไยซึ่งเป็นเจ้าถิ่นพาเที่ยว ไปน้ำตกเพียงดิน วัดอะไรสักอย่าง (จดชื่อไว้ใน GPS) สวนหินผางาม (คุนหมิงเมืองไทย) น้ำตกสวนห้อม ถ้ำโพธิสัตว์ แล้วก็ไปกินข้าวกันในอำเภอหนองหิน

จากนั้นแยกย้ายกันอาบน้ำพักผ่อน แล้วทำพิธีต่างๆ บันทึกรูปและวิดีโอไว้ให้ครูบา แต่ส่วนนั้นไม่มีอยู่ในสไลด์โชว์ข้างล่างครับ เป็นเรื่องส่วนตัวซึ่งจะให้ใครดูหรือไม่ให้ใครดู ก็แล้วแต่ครูบา — นับว่าวัตถุประสงค์ในการมาครั้งนี้ ก็บรรลุไปอีกอย่างหนึ่ง สังเกตได้ว่าใครต่อใคร มีกำลังใจดีขึ้นทั้งนั้น — ทริปนี้ไม่หนักเกินไปแม้แต่ตอนไปเที่ยว เพราะรู้สภาพอยู่ว่า ห้าคนร่วมสามร้อยปี อะไรไม่ไหวก็ข้ามไป

สไลด์โชว์ชุดนี้ ไม่มีเรื่องลับ แต่มี…ลับ (แล้วแต่จะคิดกันครับ)

« « Prev : เฮระลึกชาติ ที่เลย (1)

Next : เฮระลึกชาติ ที่เลย (3) » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

1 ความคิดเห็น

  • #1 ป้าจุ๋ม ให้ความคิดเห็นเมื่อ 28 August 2009 เวลา 11:53

    -เมื่อเช้าป้าจุ๋มเปิดให้หวานใจดูแต่เช้าเห็นทำท่าสนใจ โดยเฉพาะช่วงที่เป็นvideo และถามป้าจุ๋มต่อว่าจะไปดูสวนองุ่นที่เพชรบูรณ์เมื่อไหร่ ป้าจุ๋มก็บอกเคร่าๆไปว่าคงเป็นตุลาคมกระมัง…แสดงว่าเริ่มสนใจและอิจฉาป้าจุ๋มแล้ว…อิอิ
    -ส่วนลูกชายสนใจถ้ำโพธิสัตย์และเขาสลับซับซ้อนที่คุนหมิงค่ะ…อิอิยั่วคนที่บ้านสำเร็จ…


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.22371101379395 sec
Sidebar: 0.15472197532654 sec