ประชุมกับ CSR โคราชอีกที

โดย Logos เมื่อ 17 July 2011 เวลา 3:05 ในหมวดหมู่ สังคม ชุมชน ครอบครัว #
อ่าน: 3626

เมื่อวานกลับมาอีกครั้งหนึ่งเพื่อประชุมกลุ่มย่อยกับ CSR โคราช โดยครั้งนี้มี ดร.สุรเจตต์ ผู้เชี่ยวชาญทางน้ำ (ซึ่งผมขออนุญาตไม่ระบุนามสกุลและหน่วยงานนะครับ เนื่องจากท่านมาด้วยความสนใจและห่วงใยส่วนตัว)

ออกเดินทางแต่เช้า แวะดู Site 0 ที่มวกเหล็ก แวะซื้อข้าวโพด กินข้าว แล้วไปวัดป่าเพิ่มบุญ จากนั้นก็เข้าเขาใหญ่ตรงไปบ้านคุณเหน่ง เจ้าภาพผู้อารีย์ คุยกันเรื่องการคาดการณ์ฝนแบบวิทยาศาสตร์ สงสัยก็ถามได้ อธิบายได้ เสนอแนะได้ ไม่รู้ก็บอกไม่รู้ ไม่ชัวร์ก็ว่าไม่ชัวร์ ไม่ต้องมั่วส่งเดช

จากนั้นก็ยกพลมายังที่พัก (บ้านพักของคุณเหน่งหลังอื่นๆ) มากินข้าวแล้วคุยกันต่อจนเที่ยงคืน

« « Prev : เสริมตลิ่ง

Next : ประชาคมต้นน้ำของโคราช » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

2 ความคิดเห็น

  • #1 Panda ให้ความคิดเห็นเมื่อ 17 July 2011 เวลา 22:23

    จะคอยติดตามความคืบหน้าและผลการประชุมครับ
    หวังว่า โคราช (โดยเฉพาะปักธงชัย) คงมีความพร้อมมากขึ้น

  • #2 Logos ให้ความคิดเห็นเมื่อ 18 July 2011 เวลา 1:09
    อัพเดตไม่ไหวครับอาจารย์ ออกจากเขาใหญ่หกโมงเย็น แต่กลับถึงบ้านเที่ยงคืน อยากจะบอกว่ารถติดมหาหฤโหดตลอดทาง ก็พูดไม่ถนัดปากเพราะว่าหลับมาเป็นส่วนใหญ่เหมือนกัน เวลาหกชั่วโมงนี้ ถ้าผมขับรถเอง ขับจากกรุงเทพได้ถึงเชียงใหม่เลยครับ

    คืนนี้ขอติดไว้ก่อนนะครับ แต่พอบอกได้ว่าตัวแทนประชาคมจากสีคิ้วและปากช่องสามท่าน เดินมาขอบคุณและบอกว่าโดนใจ ว่าการประชุมช่วงบ่าย-เย็น ได้เรื่องได้ราว ได้ประเด็นมาก มีความคืบหน้ามหาศาล ทั้งนี้เพราะเริ่มพูดเรื่องแผนงานที่ใกล้ตัวชาวบ้านมากขึ้นครับ นายอำเภอสีคิ้วก็อยู่ร่วมประชุมจนเลิก


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.77270889282227 sec
Sidebar: 0.6541759967804 sec