๑๔ วันผ่านไป….ได้อะไรเป็นผลความคืบหน้ากับการปรับภูมิทัศน์แล้ว

4 ความคิดเห็น โดย สาวตา เมื่อ 30 มกราคม 2010 เวลา 23:16 ในหมวดหมู่ ประสบการณ์ชีวิต, สังคม, เล่าสู่กันฟัง #
อ่าน: 2191

วันนี้มาทบทวนความทรงจำว่าเจออะไรบ้างกับการลงมือทำงานกู้สลัมให้กลับมาดูดี เริ่มต้นจากตรงนี้เป็นโจทย์

อ่านต่อ »


ไม่รู้อะไรก็ลองๆๆด้วยความรู้เท่าที่มี…หยุดรอตรงที่ความรู้คลุมเครือ..ก่อนเดินต่อ

อ่าน: 1549

เมื่อ ๑๐ วันผ่านไปแล้ว งานหลายอย่างถึงปลายสุดเท่าที่ความง่ายๆจะทำได้และทำไปภายใต้ความรู้แบบสามัญสำนึกเท่าที่มี  การปรับพื้นที่โดยรอบตรงบริเวณซีกที่เป็นบ่อดักไขมันได้รับการปรับใหม่ให้เป็นพื้นที่โล่งและแห้งเตียนเป็นเป้าหมายในระหว่างรอแก้ไขแหล่งกำเนิดไขมันที่สร้างปัญหาเลอะเทอะและทำให้คููเกรอะไปด้วยไขมันทั่วไป อ่านต่อ »


พี่เป็นพวกเยซูหรือเปล่า

3 ความคิดเห็น โดย สาวตา เมื่อ 29 มกราคม 2010 เวลา 23:36 ในหมวดหมู่ ประสบการณ์ชีวิต, สังคม, เล่าสู่กันฟัง #
อ่าน: 1150

เช้านี้ต้องเข้ากรุงไปประชุม เข้ามาโพสต์ส่งข่าวไว้ในช่วงตอนเช้าแล้วก็เผ่นไปโรงพยาบาลเพื่อจัดการเรื่องงานที่ยังค้างคาการมอบหมายอยู่บางเรื่อง เสร็จแล้วก็เผ่นต่อไปหาอะไรเติมให้อิ่มท้องที่ตลาดชาวบ้านใกล้ๆสนามบิิน  อิ่มท้องแล้วก็กลับมารอขึ้นเครื่อง ระหว่างรอเช็คอินตั๋วก็เจอรุ่นน้องหมอคนหนึ่งพร้อมภรรยา เป็นหมออยู่ในเขตเทศบาลด้วยกันที่หมอหลายๆคนเขาเห็นตัวเขาเดินอยู่แล้วจะพากันเดินห่างด้วยเหตุแห่งปากที่ตรงกับใจ วาจาหลายคำที่หล่นออกจากปากจึงไม่เสนาะหูผู้ฟังสักเท่าไร อ่านต่อ »


ใจคนนั้นซับซ้อน..แม้แต่เจ้าของใจ…ก็ยังไม่ใคร่รู้จักมันเท่าไรเลย

ไม่มีความคิดเห็น โดย สาวตา เมื่อ 28 มกราคม 2010 เวลา 1:04 ในหมวดหมู่ ประสบการณ์ชีวิต, สังคม, เล่าสู่กันฟัง #
อ่าน: 1622

เช้าวันต่อมาอีกวัน ตื่นขึ้นมาด้วยความสดชื่น ฟ้ายังสลัวอยู่เลย อากาศเย็นๆเหมือนนอนอยู่สวนป่าอย่างไรอย่างนั้น ปรากฏว่าครูที่มาสมทบตอนดึกเมื่อคืนตื่นกันแล้ว น้องอ้อมยังนอนอุตุอยู่บนที่นอน ลงมาเดินเล่นชมทิวทัศน์ยามเช้าที่สงบ สัมผัสบรรยากาศแล้วนึกถึงเพื่อนพ้องน้องพี่ชาวเฮฮาศาสตร์ไม่เบา ก็ได้แต่คิดถึงงงงงงงงงงงงงงงงอยู่ในใจ และทำได้แค่ส่งแรงใจไปถึงทุกๆคน อ่านต่อ »


เง้ง..เง้ง…เง้ง…ระฆังยกหนึ่งดังขึ้นแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น โดย สาวตา เมื่อ 25 มกราคม 2010 เวลา 1:01 ในหมวดหมู่ ประสบการณ์ชีวิต, สังคม, เล่าสู่กันฟัง #
อ่าน: 1503

หลังจากวันที่ประชุมกับเหล่าครูผู้บริหารของกศน.แล้ว เรื่องราวที่ประสานงานกันก็เดินหน้าต่อ ผอก.ของครูตุ๋ยได้ออกหนังสือเชิญไปที่สำนักงานอบต.ซึ่งสะหน้าทำงานอยู่  เจ้ากรรมครูตุ๋ยจำชื่อเธอผิด ทางอบต.แจ้งกลับมาว่าไม่มีคนทำงานชื่ออย่างนี้ ครูตุ๋ยได้โทรศัพท์มาถามย้ำชื่อกับฉันใหม่ จนได้ชื่อตรงกับชื่อจริงของสะหน้าเป็นที่เรียบร้อย

อ่านต่อ »



Main: 0.53135895729065 sec
Sidebar: 0.11631202697754 sec