กาแฟ

โดย bangsai เมื่อ ธันวาคม 29, 2009 เวลา 10:09 ในหมวดหมู่ เรื่องทั่วไป #
อ่าน: 2348


เพื่อนที่ทำงานคนหนึ่งติดกาแฟเย็นจากร้านขายกาแฟพวกนี้มาก ทุกวันหลังมื้อกลางวันแล้วเขาจะต้องหาเครื่องดื่มแบบนี้มาดูด

ผมรึครับ นานๆที ผมติดกาแฟสดที่บ้านมากกว่า อิอิ

« « Prev : ความงามของชนบท

Next : สวัสดีปีใหม่ลาน..อีก » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

3 ความคิดเห็น

  • #1 rani ให้ความคิดเห็นเมื่อ 29 ธันวาคม 2009 เวลา 10:55

    เวลาเดินทางไกลถึงได้ทานกาแฟร้านพวกนี้ หรือตอนนัดเจอกัน ส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้ทานข้างนอกเท่าไรเหมือนกัน บ่อยก็คือที่บ้านเหมียนนนน กัล อิอิอิ

  • #2 Lin Hui ให้ความคิดเห็นเมื่อ 29 ธันวาคม 2009 เวลา 11:34

    ถูกต้องแล้วครับ ติดกาแฟที่บ้าน………….อิอิอิ เหมียนหมียักษ์ที่บ้านเลย เลี้ยงง่ายไม่จูจี้ ไม่ขี่้บ่น แต่ขออาหารร้อนๆ ครบห้าหมู่ทุกมื้อ สำหรับอาหารเช้าขอเป็นสลัดผักนานาชนิขอแค่ห้าสีก็พอ ขอน้ำสลัดน้ำใส ส่วนโปรตีนมื้อเช้าก็เป็นปลาเกร็ดขาวก็พอแล้ว มื้อกลางวันไม่เกี่ยงว่าจะเป็นอาหารพวกเส้น ขอเน้นแค่ครบห้า หมู่ หรือจะเป็นข้าวเหนียวส้มตำไก่ย่างดีลิเวอรี ก็ไม่ว่า แต่มื้อเย็นขอแกงจืดร้อน ผัดผักสักอย่างสองก็พอ เนื้อสัตว์เป็นปลา หมูไก่ก็ได้ แต่มีน้ำพริกด้วยยิ่งดี หรือเป็อาหารฝรั่งก็บ้างก็ชอบ วันนี้ขอเฟรนช์ไฟร์ ไก่อบเนย สลัดผัก และซูปสักถ้วยก็พอแล้ว หลังอาหารทุกมื้อขอผลไม้สด ตามฤดูกาลเท่านั้น ส่วนของว่างระหว่างมื้อขอผลไม่ค่ะ ส่วนกาแฟ ลดลงแล้วค่ะ จากห้าแก้วต่อวัน มาเหลือแก้วเดียวต่อวันค่ะ หมียักษ์เลยติดกาแฟที่บ้านค่ะ

  • #3 bangsai ให้ความคิดเห็นเมื่อ 29 ธันวาคม 2009 เวลา 13:46

    พี่หลิน น้องราณี ครับ แต่ก่อนไม่คิดว่าจะมาชอบกาแฟ เพราะเด็กๆต้องวิ่งไปซื้อกาแฟดำให้พ่อประจำ เคยแอบดูดของพ่อมันขมจนต้องคายทิ้ง ยังคิดในใจว่าพ่อ ขมจะตายกินไปได้อย่างไร  อิอิ มาตอนนี้ ไม่ใ่ส่น้ำตาล ใส่ครีมนิดเดียว  ใครๆก็ว่า กินไปได้อย่างไร

    โดยเฉพาะกาแฟสดที่บ้านไม่ใส่อะไรสักอย่าง กาแฟเพียวๆ คนข้างวกายใส่ครบแต่นิดหน่อย น้ำตาลก็เป็นพวก น้ำตาลพิเศษ  แต่ทำให้ทีไร กินไม่หมดทุกที บอกว่ากินน้อย แต่กินบ่อยครับ


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.44785499572754 sec
Sidebar: 0.4016809463501 sec