ตื่นเต้นที่ได้เจอตัวจริง

อ่าน: 1462

ระหว่างรอให้ผู้เชี่ยวชาญมากันครบ พวกเราก็มีการเล่นเก้าอี้ดนตรีสลับเก้าอี้กันหลายรอบ จนกระทั่งมีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้องด้วย ไม่รู้ว่าเป็นใครหรอก จนกระทั่งการสานเสวนาอย่างเป็นทางการเริ่มขึ้น ลุงเอกแนะนำว่าชายดังกล่าวคือ ท่านทูตพลเดช วรฉัตร พอได้ยินชื่อฉันหูผึ่งเลยเชียว คุ้นๆว่าเคยได้ยินชื่อนี้มาก่อน นึกไปนึกมาก็อ้อ…เคยผ่านตาเห็นท่านใน G2K นี่เอง

อ่านต่อ »


พบคนสำคัญเข้าแล้ว

อ่าน: 1765

ขณะรอกระเป๋าที่มาตามสายพาน ฉันเหลียวมองไปทั่วเพื่อหามุมที่ถ่ายรูปได้  กลัวแขกจะมาสะกิดบอกว่า No photograph อีกอ่ะ

โล่งใจที่เห็นมีคนทำเป็นตัวอย่างแล้วทำได้ หันมาอีกที อ้าว ลุงเอกยืนคุยกับใครอยู่ก็ไม่รู้ ทีแรกที่เห็นเข้าใจว่าเป็นเจ้าหน้าที่ที่ลุงเอกติดต่อไว้ หรือเจ้าหน้าที่ทัวร์ไปโน่น  จนเมื่อเดินไปใกล้ๆพอที่ลุงเอกจะเรียกตัวได้ ลุงเอกจึงแนะนำว่า นี่ลูกสาวลุงเอก อ่านต่อ »


เหยียบเดลี

อ่าน: 1441

เส้นทางเหินฟ้าของวันนี้มุ่งไปทางเหนือกว่าเดิม เป้าหมายคือเมืองเดลี  เมืองที่มีอดีตเป็นที่ประกอบพิธีราชาภิเษกของพระเจ้ายอร์ชที่ ๕ ของอังกฤษ
อ่านต่อ »


ห้องน้ำกับวรรณะ

อ่าน: 1605

เมื่อเข้าไปในห้องผู้โดยสารขาออกพวกเราก็จับกลุ่มคุยกัน บ้างปรึกษาเรื่องงานวิชาการกลุ่ม บ้างผ่อนคลายสมอง บ้างมีเรื่องเล่าสู่กันฟัง  ตัวฉันอ่านหนังสือที่อ่านค้างอยู่ หนังสือเล่มนี้บุตรชายของมหาตมะคันธีเป็นคนแต่ง เขาเขียนเรื่องเล่าเกี่ยวกับครอบครัวไว้ เขียนว่าอย่างไรจะย่อยมาให้ฟังทีหลังนะคะ อ่านต่อ »


เก็บเกี่ยวมุมคิดก่อนไปดูงานเมืองใหม่

อ่าน: 1248

เมื่อพวกเราออกเดินทางไปสนามบิน เส้นทางใหม่ที่รถพาเราผ่านมีอะไรให้เห็นและฉุกใจ

อ่านต่อ »



Main: 0.53516912460327 sec
Sidebar: 0.30576395988464 sec