ถักหมวกและผ้าพันคอกันหนาว…

โดย ป้าจุ๋ม เมื่อ 12 ตุลาคม 2010 เวลา 16:50 ในหมวดหมู่ ไม่ได้จัดหมวดหมู่ #
อ่าน: 7244

หลังจากทราบข่าวว่าน้องเบิร์ดและคุณแม่ตั้งใจทำหมวกไว้แจกตอนปีใหม่ป้าจุ๋มก็รู้สึกยินดีและอนุโมทนาด้วยค่ะ พร้อมกับคิดและตั้งใจว่าจะพยายามทำมาร่วมบุญด้วยค่ะ(เป็นความดีเล็กๆน้อยๆที่พอทำได้ค่ะและมีความสุขด้วยค่ะ)
ก็แอบซุ่มทำหลังจากนั้นเป็นต้นมา วันนี้ส่งภาพมาให้ดูก่อนเท่าที่ทำได้ค่ะ ได้หมวกสีขาว 2 ใบค่ะสีอื่นอย่างละใบค่ะ ไม่ค่อยสวยเพราะมือยังไม่นิ่งค่ะ(ไม่ได้ทำนานแล้ว) และมีปัญหาเรื่องขนาด คิดว่าคงจะใหญ่ไปหน่อยสำหรับเด็กอ่อนค่ะ แต่มีวัยรุ่นแถวบ้านแอบชอบหมวกลายเขียวมีดอกและหมวกสีชมพู(เพราะป้าจุ๋มใส่ไหมมีประกายตรงขอบเล็กน้อย…อิอิ) และอาจจะต้องทำให้เด็กใหม่เปลี่ยนขนาดทำให้เล็กลงหน่อยค่ะ

หมวกที่ทำเสร็จบ้างแล้วค่ะ และผ้าพันคอเพิ่งเริ่มต้น 2 ผืนค่ะแถมดอกปีบยูนานที่บ้านกำลังบานสวยเต็มต้นค่ะ

ขณะที่ป้าจุ๋มทำหมวกอยู่ลูกรักที่อยู่Londonเขาskypeเข้ามาคุยด้วย ถามว่าแม่เหงาไหมทำอะไรอยู่ แม่บอกว่าไม่เหงาเลยกำลังสนุก พร้อมกับยกหมวกให้ดูแล้วบอกเขาว่าจะทำแล้วเอาไปไหน เขาบอกว่าดีเลยอยากได้บ้าง เพราะตอนนี้ถีบจักรยานไปทำงานเป็นการออกกำลังกายด้วยแต่ตอนนี้อากาศเย็นอยากได้หมวกที่คลุมปิดหูและมีเชือกผูกกันหลุดด้วย แม่ก็รีบแซงคิวจัดให้ก่อน ตอนนี้เสร็จแล้วกำลังจะส่งไปให้ค่ะ

หมวกที่ลูกรักrequestedด่วนจากLondonค่ะ แม่ลองดูแล้วปิดหูพอดี อุ่นด้วยค่ะ

ต่อจากนี้ไปป้าจุ๋มจะกลับมารีบทำหมวกเด็กต่อค่ะ คราวนี้ตั้งใจจะทำให้สวยๆค่ะ

« « Prev : อโยธยา มาราธอน…คุ้มจริงๆ

Next : ในที่สุดก็ทันเวลา… » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

101 ความคิดเห็น


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 1.436628818512 sec
Sidebar: 0.047383069992065 sec