สุขสันต์วันแห่งความรัก…

174 ความคิดเห็น โดย ป้าจุ๋ม เมื่อ 14 กุมภาพันธ 2011 เวลา 1:11 ในหมวดหมู่ ไม่ได้จัดหมวดหมู่ #
อ่าน: 4329

ในโอกาสวันแห่งความรักวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2511 นี้

ป้าจุ๋มขอส่งความรักความปรารถนาดีมายังพี่น้องชาวลานฯทุกท่านค่ะ

ขอให้มีแต่ความสุข สมหวังในทุกสิ่งค่ะ…

ท่านใดที่มีคู่รักที่หวานชื่นแล้วก็ขอให้มีความสุขและหวานชื่นตลอดไปอย่าได้รู้คลาย…

ท่านใดที่กำลังจะมีความรักก็ขอให้สมหวังค่ะ…ป้าจุ๋มเชื่อเสมอมาว่าความรัก ความจริงใจนั้น…มีพลัง…และช่วยแก้ปัญหาได้ทุกเรื่องค่ะ…

ในโอกาส Valentine ปีนี้ป้าจุ๋มและหวานใจโชคดีได้รับเชิญไปสถานที่แห่งหนึ่งที่มีความพิเศษทีเดียวค่ะ เขาวางแผนจะเปิดเป็นResort&Spa ระดับ 6 ดาวทีเดียว(เขาบอกมาอย่างนั้น)ค่ะ ซึ่งป้าจุ๋มเชื่อว่าเขาทำได้ค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมเปิด แต่มีความพร้อมมากพอที่จะจัดงานพิเศษๆสำหรับวันแห่งความรัก เช่น Valentine event ในครั้งนี้

ยอมรับว่าเขาจัดได้อย่างดี มีรสนิยมที่เลิศหรูมาก ดอกไม้ที่นำมาจัดนั้นเป็นดอกไม้สดทั้งหมด มองไปทางไหนก็มีแต่ดอกไม้สวยๆและหัวใจเต็มไปหมด และเนื่องจากเป็นปีกระต่ายก็จะมีกระต่ายดอกไม้อยู่เต็มไปหมดเช่นกัน น่ารักและสวยงามมากค่ะ

พร้อมทั้งเลี้ยงอาหารว่างและอาหารกลางวันที่แสนอร่อยและพิเศษเช่นกัน(โดยเฉพาะไอศครีม Homemade หลากรส มีราว 10 รสให้เลือก ป้าจุ๋มขอชิมทุกรสอย่างละนิด อร่อยทุกรสเลยค่ะ ป้าจุ๋มชิมเผื่อคอไอศครีมทุกท่านค่ะ…อิอิ)

เมื่อมีโอกาสดี ได้ไปเห็น ตื่นตาตื่นใจและ มีความสุขมากก็เลยขอนำความสุข สดชื่นมาฝากพี่น้องชาวลานฯทุกท่านด้วยค่ะ

ป้าจุ๋มลืมแก่ไปเลยค่ะ…วิ่งไปโผล่ช่องหัวใจโน้น ช่องหัวใจนี้ และไปขอบคุณท่านcupidที่มอบความรักให้แก่ชาวโลก…แล้วก็ขอถ่ายรูปบางส่วนมาให้ดูชมกันค่ะ



Main: 0.025899171829224 sec
Sidebar: 0.063054800033569 sec