เรื่องของไอ้ปื๊ด

โดย สาวตา เมื่อ 9 สิงหาคม 2008 เวลา 10:45 ในหมวดหมู่ เล่าสู่กันฟัง #
อ่าน: 1768

วันก่อนนี้ได้เล่าเรื่องของเหลิมให้ฟัง จบแล้วอาเหลียงมาบอกข่าวว่าระหว่างนี้ไอ้ปื๊ดไปตรวจส้วมอยู่ค่ะ เลยตามไปทำข่าวว่าผลตรวจส้วมเป็นยังไง 

การตามไปทำข่าวทำให้รู้ว่าไอ้ปื๊ดได้พบกับแม่หนู 3 ตัว ชื่อ ดำ แดง เขียว ที่บ้านแห่งหนึ่งที่ไปตรวจส้วม  แม่หนูทั้ง 3 เล่าว่า เธอล้วนอาศัยนอนในห้องน้ำของบ้านนั้น แม่หนูดำเล่าว่า เธอจองนอนในอ่างน้ำ แม่หนูแดงจองนอนในอ่างล้างหน้า ส่วนแม่หนูเขียว นั้นพิเรนผ่าไปจองนอนที่โถส้วมค่ะ

รุ่งเช้าวันต่อมาขณะที่เธอสนทนากันอยู่นี่แหละค่ะที่ไอ้ปื๊ดได้พบกับเธอ  แม่หนูดำและแม่หนูแดงเล่าว่าเธอนอนหลับสนิทมาก เช้านี้เธอสดชื่นมากๆๆ คุยกันได้สักพักเธอก็พบว่า ยังไม่เห็นหน้าแม่หนูเขียวกันเลย

ระหว่างหันหน้าหันหลังมองหากันอยู่นั้น แม่หนูเขียวก็โผล่เข้ามา ด้วยผมเผ้าที่รกรุงรัง และตาแดงกล่ำทีเดียว แม่หนูทั้ง 2 และไอ้ปื๊ดที่คุยกันอยู่ก่อน จึงไปรุมถามไถ่ว่า “เมื่อคืนนอนหลับสุขสบายดีไหม”

แม่หนูเขียวตอบว่า “โอ๊ย เมื่อคืนนี้ที่นอนมันห่วยแตกจังเลย ทั้งมืด ทั้งร้อน มีฟ้าร้อง ฝนตกด้วย มีอะไรแปลกๆตลอดเวลาเลยหล่ะ”

“มียังงี้ด้วยเหรอ พวกเราไม่เห็นได้ยินเลย ไอ้เสียงฟ้าผ่านี่น่ะ เสียงฝนตกก็ไม่ได้ยิน แล้วที่สารรูปอย่างนี้มันเกิดอะไรขึ้นต่อรึนี่”  2  แม่หนูกล่าวต่อด้วยความงุนงง

แม่หนูเขียวให้คำตอบว่า “ที่สารรูปอย่างนี้ก็เพราะมีเหตุการณ์เมื่อคืนนั่นแหละ โชคดีที่เมื่อคืนไม่จมน้ำตายซะก่อน โชคดีที่มีไอ้ก้อนเหม็นๆ รสชาดทะแม่งๆ ตกลงมาช่วยนะซิ” 

ในเมื่อเหตุการณ์เป็นอย่างนี้ ท่านคิดว่า ไอ้ปื๊ดมันเจออะไร และถูกชวนให้ทำอะไรตอนที่มาตรวจส้วมละค่ะ

« « Prev : สมบัติที่ให้ความสุข

Next : เรื่องของน้องเน…คนขาใหญ่ » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

ความคิดเห็นสำหรับ "เรื่องของไอ้ปื๊ด"

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่
You must be logged in to post a comment.

Main: 0.31129193305969 sec
Sidebar: 0.31211304664612 sec