พระอัลล่าห์ทำ TOR กับพระพุทธเจ้า

โดย withwit เมื่อ 28 June 2011 เวลา 8:34 pm ในหมวดหมู่ ไม่ได้จัดหมวดหมู่ #
อ่าน: 1835

ผมได้คิด เขียน ทั้งเปิดเผย และลับ ไว้มาก ในการทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อแก้ปัญหาความรุนแรงสามจว. ภาคใต้

แต่กิจกรรมหนึ่งที่ผมไม่เคยเห็นและอยากเห็นมากที่สุดคือ กลุ่มมุสลิมรักสันติ (ตั้งกันเข้ามาให้มากๆ สิ ตั้งชื่อกันได้หลากหลาย) ออกมาเคลื่อนไหว ประนามการก่อความรุนแรงของมุสลิมด้วยกันเองบ้าง ผมว่ามันจะเป็นพลังกดดัน เชิงบวกที่สำคัญที่สุด แต่นี่พอไม่ทำอะไรไอ้พวกโจรมันก็รับสัญญาณโดยอัตโนมัติว่าชาวมุสลิมส่วนใหญ่ให้การสนับสนุนแล้ว (เพราะขนาดทำอะไรเอี้ยๆ แบบนี้ยังไม่ออกมาต้านสักนิด แม้ในเชิงสัญลักษณ์ก็แสดงว่ารับรองการกระทำโดยปริยายนั่นเอง)

ถ้ามีความจริงใจ และรักสันติจริง มันน่าต้องมีอย่างน้อยสักกลุ่มสองกลุ่ม แต่น่าประหลาดมากว่า มันไม่มีเลยแม้สักกลุ่มเดียว ..แสดงว่าอะไร?

พอถูกสังคมโลกด่ามากๆ ผู้นำมุสลิมก็ร้อนอาสน์ ออกมาแถลงการณ์แบบมุกเดิมๆว่า อิสลามนั้นแท้จริงแล้วแปลว่า สันติ ..ความรุนแรงนั้นเป็นการกระทำของคนกลุ่มน้อย ส่วนใหญ่พวกเรา รักสันติ…มุกเดียวกับตำขวดไทยไม่ผิดเพี้ยน  (ตำรวจดีๆมีมาก ไอ้พวกเลวนั้นมันส่วนน้อย) 

 

 ถ้าพระอัลล่าห์มีจริง ศักดิ์สิทธิ์จริง และรักสันติจริงตามที่พวกมุสลิมกล่าวอ้าง รับรองว่ามุสลิมไทยส่วนใหญ่นั้น ตายไปแล้วตกนรกแน่นอน ไปอยู่กับซาตานหมดแน่นอน เพราะเป็นพวกปากว่าตาขยิบทั้งนั้น (พระอัลล่าห์ทรงตรงไปตรงมา โปร่งใส ตรวจสอบได้เสมอไม่ใช่หรือ ไม่ทรงโปรดพวกปากว่าตาขยิบแน่นอน)

พี่น้องมุสลิมอยากได้ดินแดนคืนจนตัวสั่น ขนาดทำอะไรบัดซบได้ปานนี้เจียวหรือ หนทางขอดินแดนคืนแบบสันติ อย่างมหาตมคานธียังมีอีกมาก ทำไม่คิดไม่ออก  หรือว่าพระอัลล่าห์ประทานอะไรมาให้ทุกอย่างยกเว้นปัญญา?? อังกฤษแท้ๆ มันยังยอมแพ้ สัมมะหาอะไรกับรัฐบาลไทยงีเง่า ลองทำอะไรแบบสันติบ้างสิ รับรองได้ดินแดนคืนแน่นอน

โจรมุสลิมฆ่าชาวพุทธอย่างจงใจไปหลายร้อย อย่างโหดเหี้ยมเหมือนสัตว์นรก เพื่อขับไล่ให้ออกไปจากดินแดน (ส่วนชาวพุทธเราไม่เคยไล่ฆ่ามุสลิมสักคน มีแต่ให้ความรักเหมือนพี่น้องทั้งที่มีนิคมมุสลิมส่วนน้อยกระจายอยู่ทั่วไทย ทุกจังหวัด) ..แต่ ไม่มีมุสลิมดีๆคนไหน หรือกล่มไหน ที่อ้างว่าเป็นส่วนมาก ออกมาประนามการกระทำอันบัดซบนี้กันสักคน  ต่างอ้างแบบตำขวดไทยไปหมดว่าพวกเราคนดีเป็นคนส่วนมาก พวกเลวที่เป็นโจรมีน้อยมาก

 
ส่วนชาวพุทธก็อ้างว่า..เดี๋ยวกฎแห่งกรรมจัดการพวกมันเอง พวกเราไม่ต้องทำอะไรหรอก

ส่วนเมกา มันยังไล่ล่าบินลาเดน แม้นานปีผ่านไป มันไม่เคยลืม ..มันช่วยทำให้ กฎแห่งกรรม สัมฤทธิ์ผลได้ด้วยการทำกรรม (การกระทำ) ในส่วนของตน

 

 ส่วนไทยเรากฎแห่งกรรมจะตกกับคนไทยพุทธนี่แหละ ทีมัวแต่งอมรือและตรีนกันร่ำไป

ผมไม่ได้แค้นมุสลิมส่วนใหญ่ที่เป็นคนดีหรอกนะ แต่อยากฆ่าไอ้ส่วนน้อยๆสัตว์นรกกลับชาติมาเกิดเท่านั้นเอง

ผมเชื่อว่าถ้าทำเรื่องเสนอขอขึ้นไป ผ่านการทำสมาธิ และการละหมาด พระพุทธเจ้าคงลงนามทำ TOR ร่วมกับพระอัลล่าห์ว่า ให้มีบทเฉพาะกาลว่า .. ไม่บาปหรอกกถ้าจะปาณาฯไอ้สัตว์นรกพวกนี้เสียบ้าง หรือ ถ้าทำกรรมด้วยการออกมารณรงค์เดินขบวนต่อต้านพวกมันบ้างก็ยิ่งได้บุญ โดยเฉพาะจากทางฝั่งชาวมุสลิม

« « Prev : (ขอด)เกร็ดประวัติศาสตร์ (๓) หรือ ไทดำรำพัน (๑๐)..กังหันน้ำเทคโนโลยีไทยโบราณ

Next : ไม้คานไทย…เคยคิดภูมิใจกันบ้างไหม » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

8 ความคิดเห็น

  • #1 withwit ให้ความคิดเห็นเมื่อ 28 June 2011 เวลา 8:48 pm

    จงฆ่าแล้วท่านจะไม่ต้องฆ่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งการฆ่าความโง่ที่ทำให้เกิดความเกลียด

  • #2 withwit ให้ความคิดเห็นเมื่อ 28 June 2011 เวลา 9:01 pm

    ความเกลียดคือกรดที่จะกัดกร่อนแต่เพียงถังบรรจุตัวมันเท่านั้น

    (ดัดแปลงมาจากภาษิตฝรั่งที่ไม่ทราบนามผู้แต่ง)

    Hate is like an acid that can corode only its own container.

  • #3 withwit ให้ความคิดเห็นเมื่อ 29 June 2011 เวลา 12:20 am

    หมายเหตุ: คหนี้ผมตัดมาจากคห.ต่อท้าย โพสต์ “นี่หรือประเทศไทย” ของท่าน “หลงป่า”

    นับถือคนไทยพุทธในสามจังหวัดภาคใต้จริงๆ ครับ ทั้งที่กล้าอยู่เพราะกล้าหาญ ไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น และที่ทนอยู่เพราะไม่รู้จะไปไหนดี

    ส่วนรัฐบวมไทย นั้น ผมอยากตื๊บจริงๆ มันทำได้เพียงแค่นี้หรือ ปล่อยให้ผู้บริสุทธิ์ชาวพุทธตายไปวันๆ การเมืองนำการทหาร การทหารนำการเมือง ผมฟังมาจนเบื่อ อ้วกจะแตกตายแล้ว

    ทำไมไม่กดดันผู้นำศานาอิสลามบ้างเล่า ว่าทำอะไรกันบ้าง ปล่อยให้อ้างแต่สันติราคาถูกอยู่นั่นแหละ มีเวลาออกทีวียามย่ำรุ่งเป็นชั่วโมง ก็อัสลามโมเลกุม อ้างแต่ว่ารักสันติ แต่ไม่เคยด่าไอ้โจรเลยสักแอะ ..ปากว่าตาขยิบทั้งนั้นผมว่า วันนี้ พระอัลล่าห์คงส่ายหน้ายิ่งกว่าพัดลม

  • #4 withwit ให้ความคิดเห็นเมื่อ 29 June 2011 เวลา 12:27 am

    สมัยผมเป็นนักเรียนนายเรือปีสอง อายุเพียง 18 เรือไปฝึกทะเล แล้ววะพักที่ปัตตานี ลุยน้ำขึ้นบกจนกางเกงเครื่องแบบเปียกปอนไปหมด

    แต่งเครื่องทหารแบบเดินเล่นที่ปัตตานีสบายใจเฉิบ ไม่มีปัญหาใดๆ แม้จิ๊กโก๋แขกนุ่งโสร่งที่สุมหัวกันริมถนนจะมองเราด้วยสายตาแปลกๆ

    เดินไปพบแผงลอยขายกล้วยแขกทอดแบบ “จำปาดะ” (ขนุนเล็กชุบแป้งทอด) ก็เข้าไปจะหาซื้อ แม่ค้าอายุสัก 35 เห็นจะได้ สวยคมอ้วนแบบแขกๆ ทักผมประโยคแรกว่า “ไปนั๊ยหม่าล่ะ พ่อกระด่อฮ้อม”

    มันเป็นความน่ารักแบบปักษ์ใต้อย่างสุดขั้ว ที่วันนี้ไม่มีเหลืออีกแล้ว

    อยากตอบเธอว่า ก็หม่าฮ้ากิ่นจำปาดะแหละแม่น้าจิ่มฮ้อม

  • #5 withwit ให้ความคิดเห็นเมื่อ 29 June 2011 เวลา 12:40 am

    วันหนึ่งไม่นานเกินปีมานี้ โจรมุสลิม ฆ่าไทยพุทธ 4 คน ในท่าหมอบกราบกับพื้น แล้วจ่อยิ่งหัวรายตัว เพื่อสร้างความกลัวให้ไทยพุทธที่เหลือออกจากพื้นที่

    เรื่องแบบนี้ถ้าเกิดใน usa รับรองว่าสนุกแน่ๆ คนนิวยอร์ค. 10 ล้านคน ผนวกเมืองอื่นๆอีก 100 ล้าน จะออกไปชุมนุมหน้าสำนักจุฬาราชมนตรี เพื่อกดดันให้ท่านแถลงการณ์อะไรสักอย่างเพื่อประนามโจร ถ้าไม่ออกมาก็คงเห็นดีกัน

    แต่ไทยเราเงียบเฉย ไม่ออกมาสักคน ยกเว้นคนบ้าถากทาง ที่บ้าเขียนบทความขนาดยาว ส่งไปทั่วสารทิศเท่าที่ทำได้ตามศักยภาพอันน้อยนิด เพื่อแสดงความเห็นว่า เราควรต้องหาหนทางในรูปแบบต่างๆ เพื่อเปลี่ยนวิกฤตนี้เป็นโอกาสให้เกิดสันติ เพื่อทำบุญอุทิศให้แก่ดวงวิญญาณชาวพุทธที่เป็นเหยื่อแห่งความโง่ในครั้งนี้

    เช่น สร้างอนุสารวีรย์สันติภาพทางศาสนาขึ้น ณ บริเวณบ้าน ที่เกิดเหตุ แล้วพอถึงปีก็เป็นวันรำลึก เพื่อให้รำลึกถึงผลพวงแห่งความโง่ เพื่อให้เกิดสันติกับทุกฝ่าย

    สิ่งที่ผมได้รับตอบคือ คำด่า หยาบคาย จากคนอ่าน หาว่า เป็นตัวก่อความแตกแยก

    เอ้า ถ้ามันโง่กันขนาดนี้แล้ว แยกก็แยกวะ จะอยู่ร่วมกันไปใย ตายเสียให้หมดโลกดีกว่า คนโง่จะได้น้อยลงไป ทำให้แผ่นดินมันเบาขึ้นได้บ้าง

    ท่านพุทธทาสสอนว่า รกคนดีกว่ารกหญ้า แต่ถ้ารกคน(โง่)บ้า รกหญ้าดีกว่ารกคน

    วงเล็บ (โง่) นั้นผม…คนถางทาง..เติมเข้าไปเองโดยยังไม่ได้รับอนุญาตจากท่านเจ้าของคำขวัญ

  • #6 withwit ให้ความคิดเห็นเมื่อ 29 June 2011 เวลา 6:58 pm

    มุสลิมที่สุรินทร์ก็มี ไม่เคยมีใครถูกไทยพุทธทำร้าย
    ที่แม่ฮ่องสอนก็มี เป็นทั้งพวกฮ่อและมุสลิมพร้อมกัน โดนสองเด้ง ก็ไม่มีใครทำร้าย อยู่สุขสบาย
    ที่โคราช เขายายเที่ยงที่โด่งดัง มุสลิมทั้งนั้น ไม่รู้ไปอยู่กันได้อย่างไร
    อยุธยาก็มาก อยู่กันเป็นหมู่บ้าน อยู่กันมาหลายร้อยปี ทำเทียนจากน้ำมันสำโรงขาย ไม่เคยมีใครทำร้าย

    แต่ทำไมพวกมุสลิมปักษ์ใต้ถึงใจโหดทำร้ายคนอื่นเขาอย่างเหี้ยมโหดเพียงเพราะเขานับถือศาสนาแตกต่าง แล้วมุสลิมส่วนใหญ่คนอื่นๆ ก็ทำเป็นทองไม่รู้ร้อน ไม่เคยสะท้อนคิดในมุมกลับกันบ้างเลย ทั้งที่อยู่บนแผ่นดินนี้แต่แม่ฮ่องสอนยันนราธิวาส

    มีประเทศไหนบ้างในโลกที่เขาใจดีปานนี้ ที่มุสลิมส่วนน้อย 4% ได้เป็น ผบ.ทบ. ทำการปฏิวัติก็ยังได้
    มุสลิมเป็น รมว. มหาดไทย ดูแลความมั่นคงภายในที่สำคัญยิ่ง
    รมต.อื่นๆ ก็หลายคนมาก
    มุสลิมคนส่วนน้อยได้โควตาพิเศษในการเรียน (ที่มาเลย์ มุสลิมคนส่วนมากกลับได้โควตาพิเศษเหนือคนส่วนน้อย..คือคนจีน)
    รัฐบาลก็เจียดงบมาช่วยในการเดินทางไปแสวงบุญ (แต่คนพุทธแสวงบุญไม่เห็นช่วยบ้างเลย)

  • #7 หลงป่า ให้ความคิดเห็นเมื่อ 29 June 2011 เวลา 7:50 pm

    ภาตใต้มีประชากรมุสลิมประมาณ 90-95 % ( ของประชากรทั้งหมดใน 3 จชต. ) โดยธรรมชาติหรือพฤติกรรม หากมีการทะเลาะกัน ถ้าไม่ได้เปรียบจะล่าถอย ชอบการต่อสู้แบบหมาหมู่หรือลอบกัด ดังนั้นในภาคอื่น เขาจึงมีบทบาทน้อยเพราะประชากรมีน้อย ไม่เหมือนทางใต้ ผมเคยมีประสบการณ์ 1 ต่อ 4 ยังไม่สู้ แต่พอมาเป็นสิบกลับเอาหละสิ หรือแม้แต่เพื่อสนิทกัน พอมีเรื่องยกพวกกัน ก็กลับไปอยู่อีกฝ่ายหนึ่ง เหตุผลเพียงเพราะศาสนาเดียวกัน มาขอโทษทีหลัง อ้างว่าเพื่ออยู่ในหมู่บ้านได้อย่างสันติ ถ้าเป็นพื้นที่อื่นน่าจะเป็นคนกลางไกล่เกลี่ยให้เลิกยกพวกตีกัน หรือใครมีปัญหากับใครก็เคลียร์กันเลย อีกอย่างหนึ่งเป็นความผิดพลาดของรัฐที่ให้สิทธิต่างๆ จนทำอะไรไม่เป็น แบมือขออย่างเดียว เคยเจอชนิดเผาบ้านตัวเอง แล้วบอกว่าโดนเผาจากเหตุการณ์ รัฐสร้างบ้านใหม่ให้อีก ตอนนี้ความแตกต่างที่เห็นชัด คือ ถ้าเหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างไทยพุทธกับมุสลิม การเยียวยาจะไปที่มุสลิมก่อน จนไทยพุทธเริ่มเห็นความจริงใจในการแก้ปัญหา เพราะปัจจุบันประชากรเขามีมากจริงๆ จนสามารถที่จะเข้ามาบริหารการเมืองท้องถิ่นทุกอณูของแผ่นดินใต้แล้ว นี่แหละที่อเมริกากลัวว่าต่อไปมุสลิมจะครองโลก เพราะไม่มีการคุมกำเนิดและไม่มีคุณภาพ และที่สำคัญมีกลุ่มประเทศอาหรับที่คุมแหล่งพลังงานคอยให้การสนับสนุนอยู่ ในพื้นที่จังหวัดปัตตานี ชาวซาอุฯมาได้เมียมุสลิมในพื้นที่ และกว้านซื้อที่ดินไปก็มากแล้ว โดยเฉพาะบ้านหรือที่ดิน เรือกสวนไร่นา ที่ไทยพุทธประกาศขาย พวกเราจะปล่อยให้ดินแดนของเราสูญเสียไปอีกหรือ เลือดเนื้อบางระจันไม่มีในตัวแล้วหรือ ช่วยกันแสดงพลังก่อนที่ทุกอย่างจะไม่มีทางแก้ การหาเสียงของบางพรรค เพียงเพื่อต้องการผลประโยชน์ตน ถึงให้นโยบายยก 3 จชต.ให้เป็นเขตปกครองพิเศษ จงเฝ้าดูอย่างมีสติ เมื่อถึงเวลาจงออกมาเพื่อปกป้องและรักษาแผ่นดินไทย ขอเล่าเพียงบางส่วนและขอยุติไว้แต่เพียงเท่านี้ จนกว่าจะถึงเวลานั้น

  • #8 withwit ให้ความคิดเห็นเมื่อ 29 June 2011 เวลา 9:34 pm

    มรึงอยากแยกดินแดน ทำได้ ทำไปเลย กรูยกย่องด้วยซ้ำ เพราะเป็นกรูกรูก็คงทำ

    ถ้ามรึงอยากฆ่าใครเล่นสักคนเพื่อส่งซิก ก็ฆ่าทหาร ตำรวจ ก็พอทน พวกนี้หน้าทีเขาเกิดมาเพื่อตายเพื่อชาติศาสน์กษัตริย์อยู่แล้ว

    แต่ที่มรึงฆ่าคนบริสุทธิ์ ไม่มีอาวุธ ในขณะเผลอ ไม่คำนึงว่าเป็นเด็กสตรีคนชรา เพียงเพราะเขานับถือศาสนาต่าง ..มรึงเอี้ย เลวเกินเกลียดว่ะ ไอ้หน้าตัวเหี้ย ไอ้ขี้ขลาด coward สาดกะหมา ที่พระอัลลาห์แสนอับอายแทบแซกรอยแตกแห่งสวรรค์หนีไปให้ไปไกลกลิ่นเน่าของพวกมรึง ที่แอบอ้างเอาชื่อท่านมาใช้ตลอดเวลา เพื่อหาแนวร่วม ..เลวครบวงจรจริงๆไอ้เอี้ยพวกนี้

    แล้วนี่พี่น้องมุสลิม “ส่วนใหญ่” ที่เป็นคนดีและ “รักสันติ” ได้อ่านแล้วจะของขึ้น จนมาส่งวิญญาณผมไปรับการตัดสินของพระอัลล่าห์ไหมเนี่ย ..ถ้าใช่ ผมขอพรจากพระอัลล่าห์ว่า ขอให้ผมได้สิทธิไปเข้าคิวรอหน้าห้องพร้อมกับบินลาเด็นด้วยนะขอรับ พอได้มีเวลาสนทนากับท่านสักห้านาทีคงนับเป็นวาสนา ผมจะได้เสนอให้ท่านหลับตาสักสามนาที หายใจเข้ารู้ หายใจออกรู้

    ..มันอาจเป็นสามนาทีที่เปลียนจักรวาลก็เป็นได้ ..ตามพระประสงค์แห่งอัลลาห์ เยโฮวา และสิทธัตถา


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.63263416290283 sec
Sidebar: 0.18349385261536 sec