ถ้าผมจะส่งประกวดมั่ง

โดย อัยการชาวเกาะ เมื่อ 5 เมษายน 2009 เวลา 15:12 ในหมวดหมู่ เรื่องทั่วไป, เฮฮาศาสตร์, เฮแปด #
อ่าน: 3172

ส่งภาพคุณแอ๊ดขึ้นประกวดแล้ว แต่กติกายังไม่บอกว่าส่งได้กี่ภาพ ก็เลยรีรออยู่ ตอนนี้นั่งอยู่ที่เครื่องข้างล่างมีรูปที่จะส่งไม่ครบ แต่เครื่องข้างบนมีภาพที่พร้อมจะส่งประกวดอีก ๑-๒ ภาพ ส่งให้ดูเป็นน้ำจิ้มก่อนแล้วค่อยเติมทีหลังดีกว่า อิอิ

เงื้อค้างมาตั้งแต่เฮ ๔ แล้วยังไม่เคยส่งภาพประกวดกับเขาสักทีคราวนี้ขอส่งประกวดหน่อยเหอะ ไหนๆเฮียเหลียงแกแซวทุกครั้งที่เห็นผมกดชัตเตอร์อยู่แล้ว อิอิ แกจะเอาทุกรางวัลหรือไง อิอิ

ผมเห็นเจ้าโย่หลานรัก มีความสุขกับการได้เห็นปลาแปลกๆ เพราะทางสุพรรณ เจ้าโย่หลานผมกินแต่ปลาตะเพียน ปลาหมอ..ปลาช่อน แต่มาเจอเจ้าปลาควายเข้า ถูกใจ ดูสีหน้าเจ้าโย่..สิ เขามีความสุขมาก ภาพนี้ไม่ปรับอะไรเลย เพียงแต่ใส่กรอบให้ดูดีเท่านั้น
ความสุขของโย่
เสียดายที่เจ้าโย่มาบอกผมว่า “ลุงอัยการครับ โย่อยากนั่งเรือกล้วย” เพราะความมันตอนเฮ ๔ ที่พี่ๆเขาบรรยายความมันให้ฟัง แต่ที่กระบี่ไม่มีเรือกล้วย แป่ว…ชวนไปภูเก็ตก็ไม่เอา ก็อดนะสิ แต่ป้าจุ๋มถือกล้วยลงเรือ อ่ะ..ได้การ ผมชี้ที่กล้วย บอกว่า Banana ชี้ที่เรือบอกว่า Boat ฮ่าๆ รวมกันเป็น Banana Boat อิอิ

ตอนพี่หมอพาเราไปเที่ยวถ้ำในตอนบ่ายแก่ๆ นั่งเรือกันไปมองเห็นเขาขนาบน้ำ พอไปถึงก็เดินขึ้นไปบนถ้ำ ในถ้ำยังมีปากปล่อง ผมเห็นหนุ่มร้อยเกาะปีนขึ้นไปก่อน แล้วสิงห์ป่าสักก็ปีนขึ้นไป ได้ภาพ ซิลลูเอท เข้าท่าดี ก็เลยเอามาส่งประกวดอีก ๑ ภาพ ภาพนี้ไม่ปรับแสง สี แต่คร๊อปภาพบางส่วนและใส่กรอบให้ดูดีเท่านั้น
ซิลลูเอท

อีกภาพหนึ่งเป็นภาพที่ผมเห็นเจ้าโย่กับน้องไผ่ไปตีสนิทกับเด็กท้องถิ่นที่เขาเล่นบอลกันอยู่สองคนนี้เข้าไปกะเขาเล่นมั่ง ตีสติ๊กว่างั้นเหอะ เสียดายว่าเจ้าโย่อยู่ห่างออกไป แต่จังหวะของลูกบอล จังหวะที่เด็กยกมือมันพอดี จึงกดชัตเตอร์มาและต้องคร๊อปภาพอีกนิดหน่อยเพื่อความลงตัว กลายเป็นว่าเจ้าโย่หลุดเฟรมไปเหลือแต่น้องไผ่ ภาพนี้ไม่ตกแต่งสีและความสว่าง เพียงคร๊อปภาพบางส่วนและใส่กรอบครับ
เด็กๆเล่นบอล

ยังมีภาพทีเด็ดอีกภาพที่ยังไม่นำขึ้นบันทึก เอาไว้ขึ้นบนบ้าน(ภาพอยู่ในคอมอีกเครื่องนึงครับ)แล้วค่อยนำขึ้นอีกที ของดียังไม่โชว์ ฮ่าๆ เอาภาพพาโนรามาที่ไม่ประกวด มาให้ดูเล่นๆครับ
ทิวทัศน์อ่าวนาง

สองภาพสุดท้ายที่จะนำเสนอนี้ ภาพที่ ๔ (ต่อจากข้างบน)ผมถ่ายสิงห์ป่าสักในขณะที่คุณแอ๊ดถ่ายหนุ่มร้อยเกาะ แต่ดูภาพเองแล้วสงสัยจะแพ้เมีย อิอิ เพราะดูยังไงก็ชอบภาพโน้นมากกว่า อิอิ ภาพนี้ไม่ปรับแต่สีและแสงสว่างเช่นเคย แต่คร๊อปบางส่วนและใส่กรอบให้ดูดีเท่านั้น และไม่ส่งประกวดครับ ถือว่าเอามาฝากสิงห์ป่าสัก อิอิ

ถ่ายกันอุตลุต

กับอีกภาพที่เห็นเด็กๆลูกเจ้าของร้านที่เราไปทานอาหารที่อ่าวต้นไทรพาน้องไปนั่งเล่นริมหาด ใส่เสื้อแดงทั้งสองคน ผมถ่ายมาหลายภาพแต่ได้ภาพนี้ดีที่สุด ชื่อภาพ “เล่น” และไม่แต่งเติมตรงไหนไม่คร๊อปด้วย ค่อยรู้สึกหน่อยว่าไม่ด้อยกว่าของคุณแอ๊ด อิอิ แพ้แล้วเสียมวยเล๊ยยยย…อิอิ

เด็กเล่นที่ชายหาด
เอาละคราวนี้ครบแล้ว แต่ถ้าถูกบังคับให้เหลือสามภาพ ผมจะเลือกภาพไหนดีละนี่…อิอิ

Post to Twitter Post to Facebook

« « Prev : ส่งภาพของคุณแอ๊ดเข้าประกวด

Next : บันทึกถึงลูกชาย(๓) » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

13 ความคิดเห็น


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.58915996551514 sec
Sidebar: 0.85880899429321 sec