รับแขก

โดย อัยการชาวเกาะ เมื่อ 25 ธันวาคม 2009 เวลา 21:17 ในหมวดหมู่ เรื่องทั่วไป, เฮฮาศาสตร์ #
อ่าน: 2050

แขกชุดแรกมาถึงแล้วตั้งแต่วันที่ ๒๓ ธันวาคม เขาเป็นพ่ออุปถัมภ์ของน้องเนติ์ อุตส่าห์เดินทางมาด้วยความรักลูกชาย แต่วุ่นกันนิดหน่อยเพราะไม่ได้แจ้งตารางการเดินทางมา รู้แต่ว่าจะมาวันนี้แต่ไม่รู้เที่ยวบินและไม่รู้เวลา แต่อัยการบัณฑูรซะอย่าง มีคนโทร.ไปบอกเจ้านายของเขาว่า ฝรั่งคู่นี้มาหาอัยการบัณฑูรแหงๆเพราะเมื่อสองสามปีที่แล้วแกก็มาเดินหาอย่างนี้แหละเขาจำได้ ฮา..มาถึงก็ต้องต้อนรับกันหน่อย พาไปดินเนอร์ที่ร้านกันเองปิเอต์ อ่าวฉลอง

แขกชุดแรกจากอเมริกา

วันนี้แขกชุดสองมาถึงอีกชุดหนึ่ง มาถึงจึงพาไปเที่ยวพิพิธภัณฑ์เหมืองแร่ ใครเป็นใครดูเอาเอง ไม่อธิบายให้มากความแต่ขอบอกว่าใครได้ไปพิพิธภัณฑ์วันนี้ได้ความรู้กลับไปเยอะแยะเพราะอาจารย์สมหมาย ปิ่นพุทธศิลป์ มานำบรรยายด้วยตนเอง เราอยู่กันตั้งแต่สี่โมงเย็น กลับกันหกโมง อิอิ น่าดูหรือไม่ดูรูปก็แล้วกันให้คนไม่ได้ไปภูเก็ตอิจฉาเล่นๆ อิอิ

มาถึงก็เที่ยวเลย

พิพิธภัณฑ์เหมืองแร่แหล่งเรียนรู้ในภูเก็ต

มีอะไรให้ดูเยอะแยะ มีงิ้วให้ดูว่ากันว่านักแสดงถูกสุนัขงับน่องเลยกล้าแสดง อิอิ

ว่ากันว่าคนแสดงงิ้วชุดนี้ถูกสุนัขงับน่อง จึงทำให้กล้าแสดงมากขึ้น อิอิ อ้อ..ร้านอาหารที่พาแขกชุดสองไปทานเห็ดแครงหมกโจร,เคอยเค็มอึก,แกงกะทิผักเหมียง,ปลาผัดพริกไทยดำ,ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์,ผักเหมียงผัดกุ้งเสียบ ฯลฯ ชื่อร้าน “น้ำย้อย” หมายถึงน้ำลายย้อย เอิ้กๆๆ โปรดติดตามความบันเทิงจากบันทึกอื่นๆเน๊าะ เจ้าภาพไม่ว่าง แฮ่…

ก่อนส่งที่พักต้องให้แขกอิ่มก่อน

Post to Twitter Post to Facebook

« « Prev : ปิดคดีนี้ได้เสียที เฮ้อ…

Next : เมื่อลูกจะแต่งงาน๑ » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

5 ความคิดเห็น


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.36224293708801 sec
Sidebar: 0.25173616409302 sec