ตามหาพลังตัวเอง ๒

โดย นักการหนิง เมื่อ 21 ตุลาคม 2008 เวลา 10:19 (เช้า) ในหมวดหมู่ เรื่องเล่าจากลานดีดี #
อ่าน: 1325

ไคร่ครวญ บ่มเพาะ และตอบสนองต่อประกายไฟที่เริงร่าในความรู้สึก
* เลิกงานขับรถตั้งใจไปร้านหนังสือ อยากได้หนังสือการเขียนลายเส้น ขับๆ ไป เอ๊ะทำไมโล่งๆ ซิปแตก เหวยตั้งแต่เมื่อไรหว่า หมดกัน ไม่ต้องไปไหนแล้วกลับบ้านเป็นหนทางสุดท้ายที่ทำได้
* เปิดเน็ตเอาก็ได้ ก็ได้การเขียนลายเส้นพื้นฐาน ในตามติดๆ ๑ นั่นแหล่ะ
* ว่าแล้วก็ขีดๆ วาดๆ เป็นอย่างในตามติดๆ ๑ นั่นแหล่ะ
* ชุบตัวใน โยงใยที่ซ่อนเร้น ซะ 1 ชั่วโมง
- ตีหนึ่งแล้ว เมาหัวขนาด
- ตื่นมาด้วความเมาหัวเล็กๆ
- สัญญาเก่าผุดขึ้นมา เมื่อประมาณ ปี 2526 ไปเขียนวาดลายไทย ขอบอกว่า ไม่เคยหัดวาดลายเส้นเลย ไม่นานนัก ก็พบว่ากนกเป็นโปลิโอ บ้าง ไส้ดินสอไม่ดีบ้าง กระดาษไม่ดีบ้าง ชำเลืองดูของคนอื่น กนกเขาเป็นกนก เฮ้อ ไม่นานนักก็ขัดกลอนขัดบานประตูหน้ามันซะเลย กนกก็เลยเป็นกนกโปลิโออยู่ อิอิ
- ก็ไอ้เรามัน วาดวงกลม เส้นตั้ง เส้นนอน พูดง่ายๆ พื้นฐานยังไม่ผ่าน บังอาจไปเขียนถึงกนกกกก…
- วันนี้จะไปร้านหนังสือหาซื้อหนังสือการวาดลายเส้น สมุดวาดเขียน ดินสอใช้ 2 B ที่บ้านก่อน แล้วก็วาดเส้น วาดเส้น ๆ ๆ ๆ และก็วาดเส้น
- เมื่อคืนอ่านลานของพี่หมอเจ๊ กับพี่อึ่งอ๊อบ จอมป่วน เช้ามีปิ๊งแวบ เรื่องลมหายใจเดียวกัน ของกระบวนกรที่เชียงใหม่ พี่หมอเจ๊ จากกระบี่ หนูอิ่มจากพิดโลก พี่อึ่งอ๊อบจากเจียงใหม่ คุณหมอจอมป่วนจากพิดโลก กระบวนกรอะไรอย่างนี้ฟ่ะ มาจากคนละทิศละทาง แล้วก็คนละสำนักอีก ต้องมาร่ายรำให้เป็นกระบวนท่าที่ประสานสอดคล้องกัน ลมหายใจเดียวกันคือเคล็ดลับ ทำได้จะไดหว่า อะไรจะน่าตื่นเต้นปานนั้น อยากเห็นถอดบทเรียน จังเยยยย

พลังแห่งความรัก ความอบอุ่น ความสุข พลังแห่งตัวตนยังอบอวลอยู่ในเนื้อในตัว จิตตื่น และตื่นรู้ ชุ่มฉ่ำ ไคร่รู้ ไคร่เรียน และไคร่เห็น คนรอบข้างได้รับพลังดีดี

« « Prev : ตามหาพลังของตัวเอง ๑

Next : ปัญญาปฏิบัติการ๑ » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

2 ความคิดเห็น


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.039626836776733 sec
Sidebar: 0.013863086700439 sec