ของขวัญพร้อมให้

โดย Lin Hui เมื่อ มกราคม 18, 2010 เวลา 12:21 ในหมวดหมู่ ความพอเพียง, ความรักที่เป็นธรรมชาติ, คุณก็ทำได้ #
อ่าน: 3697

อันที่จริงช่วงก่อนสิ้นปี จนถึงเดือนแรกของปีใหม่ทุกปี หลายๆ ท่านคงจะได้รับของขวัญจากผู้คนมากมาย ซึ่งจะทำให้เกิดความสุข ความเบิกบานใจ ทั้งผู้ให้และผู้รับ เพราะมีผู้คนระลึกถึง  ไม่เพียงแต่ของขวัญ ไม่ว่าจะเป็นข้อความส่งมาทางโทรศัพท์มือ หรือเสียงผ่านทางโทรศัพท์ มาอวยพร หรือแม้แต่ สคส.แบบดั่งเดิม และ สคส.อิเลคทรอนิค ล้วนแล้วแต่เป็นการแสดงเจตนารมณ์ที่ดี ส่งความสุข ความระลึกถึงกันและกัน

บางครั้งเราได้รับของขวัญมากเกินพอ น่าจะหาวิธีแบ่งบันให้ผู้อื่นบ้างตามโอกาส สำหรับหลินฮุ่ยสบโอกาสที่ให้ของขวัญ สอยดาวดอกไม้แก่ทางวัดยางใหญ่ ที่จะจัดงานขึ้นประจำปีขึ้น ในวันที่ 24 มค. นี้เลยมอบของขวัญสี่ชิ้น ประสงค์มอบของขวัญไม่ประสงค์…….

เหมียวดมของขวัญ

น้องเหมียวชื่นชมของขวัญ

ระหว่างจัดเตรียมเรื่องขวัญ เจ้าเหมียวแอบสังเกตุการณ์โดยตลอด เผลอแป๊ปเดียวเจ้าเหมียวไปดึงโบว์ออก เป็นอันว่าต้องหาโบว์ผูกใหม่ คราวนี้ต้องขนย้ายห่อของขวัญไปเก็บอีกห้อง เพื่อไม่ให้น้องเหมียวเกิดความรู้สึกสงสัยอีก หลังจากหาโบว์มาติดกล่องของขวัญเสร็จ เกิดความคิดว่าน่าจะถ่ายรูปเก็บเป็นบันทึกไว้ จึงนำกล่องของขวัญไปจัดวางบนโต๊ะหน้าบ้าน หลินฮุ่ยเดินเข้าบ้านมาหยิบกล้อง โอ้แม่เจ้า หนูเหมียวกระโดดขึ้น บนโต๊ะทันที่ แล้วดมกล่องของขวัญ ใจหล่นมาที่ตาตุ่ม เกรงว่าจดึงโบว์ทิ้งอีก แต่ตรงข้ามเจ้าเหมียวมองดูด้วยความชื่นชมค่ะ สาธุ ขอให้เหมียวได้บุญในคราวนี้ด้วยนะลูก เพราะหนูเป็นแมวที่มีความคิดจ้า

เหมียวจ้องดูของขวัญ

« « Prev : ไหว้พระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร (ต่อ)

Next : ร้านอาหารเล็กๆ ที่เป็นยิ่งกว่าร้านอาหาร » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

133 ความคิดเห็น


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.19789004325867 sec
Sidebar: 0.065990924835205 sec