เธอที่รักของฉัน..หากหัวใจยังมีรัก

อ่าน: 2838

ถึงเธอที่รักของฉัน

หากวันนี้เป็นอีกวันหนึ่งซึ่งเธออาจหมดศรัทธาในการดำเนินชีวิตตามกระแสสังคมกระแสโลกแห่งการแก่งแย่งและแข่งขัน  การเอารัดเอาเปรียบที่บ้าคลั่ง การไร้ซึ่งน้ำใจและไมตรีจากผู้คนรอบข้างที่กำลังวิ่งวนอยู่ในกระแสแห่งโลกที่ขุ่นมัวแห่งนี้

ในเมืองใหญ่ผู้คนล้วนมากมายหากแต่ว่าหัวใจและรอยยิ้มต่างก็พากันเก็บซ่อนไว้ในส่วนลึกของความรู้สึก

เธอที่รักของฉัน….ฉันอยากจะบอกกับเธอว่า ฉันมองเห็นหัวใจที่อ่อนโยนของเธอที่ถูกบดบังด้วยคราบไคลของกาลเวลา  หัวใจที่เคยเข้มแข็งแต่ถูกกดทับจากแรงกดดันของการแข่งขันและความเอารัดเอาเปรียบ

เธอที่รักของฉัน….ขอเธอจงเข้มแข็งและหัวใจของเธอจะยังคงอ่อนโยนอย่างงดงามนี้ตลอดไป  ขอเธอจงยึดมั่นในความดีและความงดงามของดอกไม้แห่งมิตรภาพที่พร้อมจะเบ่งบานและแจกจ่ายให้กับผู้คนที่กำลังวิ่งวนอยู่ในสายน้ำแห่งชีวิตที่เชี่ยวกราก  ขอเธอจงพร้อมที่จะหว่านโปรยกลีบแห่งดอกไม้แห่งรอยยิ้มลงบนทุกผืนดินและทุกเส้นทางที่เธอที่รักของฉันนั้นก้าวเดินไปในทุกหนทุกแห่ง

เธอที่รักของฉัน….สิ่งเหล่านั้นที่ฉันมองเห็นในตัวเธอ ฉันเชื่อแน่ว่านั่นไม่ใช่ภาระกิจหรือหน้าที่ที่เธอจะต้องทำ แต่นั่นคือความเป็นตัวของเธอเอง  ความงดงามของเธอที่รักของฉัน

ความงดงามคือวิถีของเธอ….ด้วยความรักของเธอ  ที่รักของฉัน

คำสำคัญ: ,

บันทึกนี้โพสต์เมื่อ วันที่ วันอังคาร, 29 กรกฏาคม 2008 เวลา 7:56 (เย็น) และจัดไว้ในหมวดหมู่ ลานสายลม. ติดตามอ่านการแสดงความเห็นได้ที่ฟีดนี้ RSS 2.0. คุณสามารถจะ ฝากความคิดเห็นไว้, หรือ แทร็กย้อนหลัง จากเว็บไซต์ของคุณได้.


4 ความคิดเห็น ในบันทึก “เธอที่รักของฉัน..หากหัวใจยังมีรัก”

#1:: คนชอบวิ่ง 30 กรกฏาคม 2008 เวลา 11:26 (เย็น)

แวะมาเยี่ยมมะเดี่ยวน้องพี่
บทกวีปลอบประโลมใจผู้ที่ท้อแท้ สัมผัสถึงความรักและความปราถนาดีที่มีอยู่ในจิตใจ
ว่ากันว่า นักวิชาการ….. ค่อนข้างห่างไกลต่อธรรมชาติและชีวิต เพราะมัวคิดแยกส่วน กวีและจิตรกรเข้าถึงหรืออย่างน้อยก็เข้าใกล้กว่า เพราะเอาใจเข้าสัมผัสและพยายามถ่ายทอดออกมาด้วยใจ อิอิ

#2:: sasinand 18 สิงหาคม 2008 เวลา 11:35 (เช้า)

มาเยี่ยมค่ะ คุณสายลม เชิญไปเยี่ยม ถ้าว่างค่ะ
http://lanpanya.com/deli/

#3:: waraporn29 3 มีนาคม 2009 เวลา 11:28 (เช้า)

อิอิ มาแระ เก่งป่ะล่ะ

#4:: paulaที่ปรึกษาตัวน้อย 28 มีนาคม 2009 เวลา 9:53 (เช้า)

สายลมคะ พอลล่าก็มีเธอที่รัก จะพูดคุยกับเขาบ่อยๆ แบบนี้บ้างดีไหม อิอิ

ร่วมแสดงความคิดเห็น

*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word

Main: 0.42011690139771 sec
Sidebar: 0.51234197616577 sec