ชมจันทร์มาให้ชมถึงบ้าน

อ่าน: 2481

อะไรจะปานนั้น นับตั้งแต่ปีใหม่มาถึง มีอะไรที่เข็มขัดสั้นอยู่เรื่อยๆ  ทำให้หัวใจเต้นจังหวะรัมบ้า..กัวระช่า แซมบ้า…โอ้ยหัวใจที่สูบฉีดโลหิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ร่างกายสดชื่น อย่างสม่ำเสมอเกือบทุกวันค่ะ
ที่น่าตื่นเต้นไม่หาย ก็คือพัสดุ จากคุณโสธร จากบ้านสวนพอเพียง น้องชายผู้น่ารัก ที่ทั้งตัวอัดแน่นด้วยภูมิปัญญาที่เกิดจากลงมือปฏิบัติจริง ปฏิบัติได้แล้ว ก็นำความรู้มาแบ่งปันให้กับสาธารณะชน  สร้างความปลื้มปิติให้กับหลินฮุ่ยเป็นอย่างยิ่ง คนหนุ่มที่หัวใจและความคิดเป็นอิสระ ผู้ที่น่าเอาเป็นแบบอย่าง ผู้ที่ใช้เทคโลโลยี่ได้อย่างอย่างพอเพียง(ใช้โอเพ่นซอส พัฒนาโปรแกรม มาใช้อย่างสบาย)ไม่ยึดติดกับความฟุ่มเฟือยของโปรแกรม ที่ต้องเสียค่า(ฉลาด)ให้บริษััทผู้ผลิตละมุลภัณฑ์ที่แสนกระด้างและหฤโหด(ค่า ลิขสิทธิ์) จนกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญอบรมการใช้คอมพิวเตอร์ และการพัฒนาโปรมแกรมใช้เอง จากโอเพ่นซอส   นอกเหนือจาก การเปลี่ยนวิถีชีวิตเป็นเกษตรกรอย่างเต็มตัว แบบเกษตรชีววิถี แล้วยังเป็นบลอ็กเกอร์ตัวยง  นี่คือส่วนหนึ่ง ลองเข้าไปติดตามอ่านดูนะค่ะ

อะไรจะปานนั้น พัสดุที่ได้รับค่ะ มันมีค่ามากค่ะ สำหรับหลินฮุ่ย เพราะมันเป็นขุมวิชาที่เรียนลัดได้ค่ะ ตามคำกล่าวของจีนโบราณที่ว่า

คุยกับผู้ทรงปัญญา หนึ่งเพลาดีกว่าไปท่องตำราเป็นสิบปี

« « Prev : อะไรจะปานนั้น

Next : ไหว้พระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

132 ความคิดเห็น


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.19745492935181 sec
Sidebar: 0.08299708366394 sec