เมื่อปลาทองไม่สบาย ตอนที่ 10

โดย Lin Hui เมื่อ พฤศจิกายน 19, 2008 เวลา 10:06 ในหมวดหมู่ ความรักที่เป็นธรรมชาติ, ปลาทองหมาแสนรัก, เรื่องเล่าของLin Hui #
อ่าน: 3204

แม่แมวหมา

พยายามจะเขียนบันทึก เรื่องความคืบหน้าอาการของปลาทอง ตั้งแต่คืนวันที่  16 พ.ย. แต่มีเหตุขัดข้องทางเทคนิคบางประการ จึงอดใจไว้เขียนในเวลาเหมาะสม วันนี้มีความมั่นใจว่า ควรจะเขียนบันทึกได้แล้ว จึงทดสอบดู ปรากฏว่าสามารถเขียน และโพส์บันทึกได้ตามปกติแล้ว จึงรีบแก้ไขบันทึก เพื่อเป็นการทำตามความตั้งใจที่จะเขียนบันทึกเรื่องราว อาการป่วยของปลาทอง เพื่อเป็นความทรงจำที่ดีๆ ของปลาทอง

15 พย.วันเสาร์ที่ผ่านมา ไปพบหมอโอมตามนัด เพื่อตรวจดูอาการของปลาทอง เป็นครั้งที่สาม หลังจากเปลี่ยนยาตัวใหม่ให้ ซึ่งผลของยาตัวใหม่ ทำให้ปลาทองป่วนไปสองวันกว่าจะปรับตัวได้ เล่นเอา สว. อย่าง Lin Hui เหนื่อยไปเลยไม่ได้หลับได้นอนเลย พอดีตั้งใจติดตามดูทีวีด้วย เลยไม่รู้สึกลำบากอะไรเลย

ตั้งแต่ปลาาทองกินยาชุดใหม่ รู้สึกว่าอ้อนมากขึ้นอยากอยู่ใกล้ๆ แม่เหมือนน้องแมว ทั้งแม่ แมว และหมา ก็ต้องอยู่ใกล้ชิดกันทั้งวัน ส่วนการเช็ดหูก็ยอมให้เช็ดโดยมีขัดขืนบ้างเล็กน้อย เพราะมีรางวัลเป็นขนมล่อใจอยู่แล้ว ยังไงปลาทองก็รู้ว่าถ้ายอมให้แม่เช็ดหูให้ ก็แน่ใจได้เลยว่าขนมอร่อยๆ ที่ชอบได้หม่ำแน่ๆ

หมากับแมว

ช่วงนี้อาการเริ่มเย็นมากขึ้น ทั้งน้องเหมียวและปลาทอง ต่างอิงแอบแบ่งปันความอบอุ่นให้กันและกัน ปลาทองนอนที่ไหนน้องแมวก็ไปนอนอยู่ใกล้ ไม่ค่อยจะห่างจากกันเลยค่ะ

คุณหมอบอกว่าปลาทองตอบสนองต่อยาดีมาก อาการทั่วไปไม่น่าจะมีอะไรมากไปกว่านี้แล้วค่ะ ยาชุดใหม่ที่ให้มาจะช่วยให้เขาฟื้นตัวเป็นปกติได้ รอยาชุดนี้หมดแล้ว คงทราบผลแน่ชัดว่า การเจ็บป่วยของปลาทองสามารถควบได้ดีมากน้อยแค่ไหน ถ้าดีขึ้นก็ลดยาลงเรื่อยๆ จนในที่สุดสามารถหยุดยาได้ นันเป็นข่าวดีมากสำหรับครอบครัว และกัลยาณมิตรที่เป็นห่วงปลาทองทุกท่าน ปลาทองหายเจ็บป่วยคราวนี้ก็คงเป็นบุญของปลาทองค่ะ Lin Hui ก็จะพยายามสะสมบุญต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ พลังความรักความใส่ใจ เป็นพลังที่มีประสิทธิ์ภาพจริงๆ ค่ะ Lin Hui ปลาทองและน้องแมว ขอกราบขอบคุณทุกความห่วงใย และทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ค่ะ

แจกันกุหลาบ

« « Prev : ติดตามชมการถ่ายทอดทีวี

Next : เมื่อปลาทองไม่สบาย ตอนที่ 11 » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

11 ความคิดเห็น


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.24978184700012 sec
Sidebar: 0.066702127456665 sec