เมื่อปลาทองไม่สบาย ตอนที่ 5

โดย Lin Hui เมื่อ พฤศจิกายน 3, 2008 เวลา 0:01 ในหมวดหมู่ ความรักที่เป็นธรรมชาติ, ปลาทองหมาแสนรัก, เรื่องเล่าของLin Hui #
อ่าน: 2615

ความสุขเล็กๆ ที่แม่และพี่มิ้ม ทำให้ปลาทอง ในช่วงวันเสาร์ - วันอาทิตย์ แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่เห็นไดชัดจากการแสดงออกของปลาทองในวันนี้ค่ะ

ปลาทองมีความสุข

ผมอยากกู่ร้องก้องฟ้าให้โลกนี้รู้ว่า ผมมีความสุขมากครับ ทำไมหรือครับ จะอะไรเสียอีกละครับ ก็ทั้งพี่มิ้มและแม่ ช่วยกันทำให้ผมมีความสุขครับ ตามใจผมทุกอย่าง ไม่ว่าผมจะทำอะไรก็ไม่ห้าม พักนี้ไม่เคยได้ยินคำว่า อย่านะลูก ประเดี๋นวทำให้หมอนเลอะเทอะ แถมยังขนมที่ผมชอบมาให้กิน ผมแอบเห็นแม่วางซองขนมที่ไหน ผมแอบไปเอามากินจนหมดซอง ตอนที่แม่ไปคุยกับพี่มิ้ม พอแม่มาเห็นทุกอย่างลงไปอยู่ในท้องผมหมดแล้ว ผมแค่ทำตาละห้อยมองหน้าแม่ แล้วก้มหัวสำนึกผิดในสิ่งที่ทำไป แม่ไม่ดุผมสักคำเลย แถมยังส่งยิ้มให้พร้อมคำพูดที่ผม ทั้งพูดด้วยเสียงนุ่นนวล ว่าวันนี้ลูกเจริญอาหารและเจริญขนมจริงนะ แถมยังไปบอกพี่มิ้มทั้งคู่หัวเราะเสียงดัง ผมก็ดีใจซิครับ แสดงว่าผมเก่งผมดี เห็นที่ต้องแอบทำอีก 555555555 ผมไม่อยากเล่าแล้วละเหนื่อย เพราะเล่นกับพี่มิ้มและแม่ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูถูุกใจไปหมด จะไม่ให้ผมมีควาสุขได้อย่างไรจริงไหมครับ ผมเล่าด้วยภาพดีกว่านะครับ แม่กำลังแกะขนมให้ผมครับ

แม่กำลังแกะขนมให้ผมครับ

ผมรักแม่ครับ ผมก็เลยแสดงออกให้แม่รู้ว่า ผมรักแมที่ ซู้ด ๆๆๆๆๆ…… ครับ

หอมแม่ จุ๊บๆๆๆ ผมรักแม่ครับ รักแม่มากที่สุดในโลกเลย

พี่มาเล่นกับผม ก็สนุกซิครับ

พี่มิ้มเล่นนวดหูอย่างนี้ มันก็สบายน้ำลายไหลเลยครับ ผมครางอย่างมีความสุข ผมชอบมากเลยครับ

พี่มิ้มแอบตรวจหูผม ผมก็ยอมครับ เพราะได้เล่นกับพี่มิ้มนี่ครับ เมื่อคืนผมนอนกับพี่มิ้มครับบนโซฟา ตัวนี้ครับ ผมหลับอย่างมีความสุขมาก แม่ผมแอบมาดูตั้งหลายครั้ง ไปหยิบกล้องมาจะถ่ายรูปเก็บไว้ แต่แม่เปลี่ยนใจ ไม่อยากให้ผมตกใจตื่นเพราะแสงแฟลชจากกล้องถ่ายภาพ แม่บอกว่าภาพนั้นถูกบันทึกเก็บไว้ที่หัวใจของแม่แล้วครับ วันนี้จึงเป็นวันที่ผมมีความสุขครับ พี่มิ้มครับผมรักพี่มิ้ม แม่ครับแม่สอนให้ผมรู้จักความรัก รักของแม่มีพลังทำให้ผมอบอุ่นใจ ผมรักแม่ครับ

« « Prev : เมื่อปลาทองไม่สบาย ตอนที่ 4

Next : เมื่อปลาทองไม่สบาย ตอนที่ 6 » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

134 ความคิดเห็น


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.99804401397705 sec
Sidebar: 0.072265863418579 sec