พลัดพรากกันมานาน

โดย Lin Hui เมื่อ 30 มกราคม 2010 เวลา 8:37 (เช้า) ในหมวดหมู่ ลูกศิษย์, สังคมสิ่งแวดล้อม #
อ่าน: 3039

แอดไวซี ภูมิศาสตร์มช.รหัส ๑๗ ทีได้พลัดพรากจากกันมานานกว่า ๓๒ ปี ได้กฤษ์ดีวันนี้ รวมตัวกันก่อการดียกพล(เพื่อนร่วมรุ่น) ขึ้นที่ราบสูงโคราช อย่างองอาจ ประกาศให้ ชาวโลกรู้ทั่วว่า ศิษย์มีครู …..แล้วครูเป็นไผ บ่ได้เดาเน้อ….พอเอาเองกั๋นเต๊อะ….

ว่าฮากันแค่ไหนในภาพแค่เป็นส่วนหนึ่ง นักศึกษาที่เป็นแอดไวซี  เพียงแค่ลมพัดกิ่งไม้ไหวก็ฮากันได้แล้วค่ะ ให้ความรักก่อนให้ความรู้ ภาคปฏิบัติค่ะ

ลูกศิษย์ที่น่ารักเรียบร้อยก็มี (อิทธิพลของชุดเครื่องแบบนักศึกษาชุดใหญ่เป็นทางการ) เสื้อขาวกระโปรงสีม่วงดอกตะแบก สำหรับนักศึกษาหญิง และนักศึกษา ผู้ชายชุดขาวผูกเทคสีดอกตะแบกค่ะ ฉากหลังคือป่าไม้ที่แสนงามงามส่วนหนึ่งของดอยสุเทพค่ะ บรรยากาศอย่างนี้หาได้ที่ไหนในโลก พวกเราโชคดีเป็นที่สุด อยู่ในสถานที่ที่แสนโรแมนติกที่สุด……. ในเสี้ยวหนึ่งของชีวิต

ความรักสมัครสมานสามัคคี เป็นธรรมชาติที่งดงามสำหรับนักศึกษา ภูมิศาสตร์มช. เพราะพวกเราร่วมทุกข์สุข ร่วมสำรวจศึกษาธรรมชาตเิดินป่า เป็นประจำจนเป็นธรรมชาติ ของนักสำรวจชาวภูมิศาสตร์ฯ ความพูกพันได้ผูกมัดหัวใจพวกเราด้วยกันอย่างเหนียวแน่น ยิ่งนานวันยิ่งเพิ่มพลังแห่งความรักความคิดถึง จึงมีการพบปะกัน และบางครั้งจะต้อนรับเพื่อนผู้อยู่ในต่างแดนเสียนาน ที่กลับมาเยี่ยมเพื่อนๆ

คลิกดูภาพขยาย
เวลาเปลี่ยนไปปีแล้วปี่เล่า แต่กลับสร้างความรักความผูกพันธุ์ยิ่งแน่นขึ้นเป็นลำดับ จนมาถึงวันที่ทุกคนรอคอย
มากราบอาจารย์ที่ปรึกษา นามว่าอาม่าหลินฮุ่ยค่ะ อาม่าก็ตื่นเต้นเหมือนกันนะ ขอบอก

« « Prev : สุขใจเหลือเกิน

Next : วันแห่งการรอคอย » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

2 ความคิดเห็น


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.35692310333252 sec
Sidebar: 0.077500820159912 sec