รักที่ไม่มีเงื่อนไข

โดย Lin Hui เมื่อ 25 กุมภาพันธ 2010 เวลา 2:59 (เย็น) ในหมวดหมู่ ลูกศิษย์ #
อ่าน: 2804

รักที่ไม่มีเงื่อนไข คือความบริสุทธิ์ที่ผุดผ่อง มองไปทางไหน ก็สว่างสดใส

19 กุมภาพันธ์ เป็นวันที่ลุงเอกของชาวเฮ ( พลเอก เอกชัย ศรีวิลาส)จัดงานแต่งงานลูกสาวคนโต เลี้ยงฉลองแบบคอกเทล ที่โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ กรุงเทพมหานคร เวลา 18.00 น งานเลี้ยงคอกเทล คอนเซปงาน ชมพูเขียว

อาม่า เป็นคนบ้านน้อก บ้านนอก ต้องออกจากโคราชตั้งแต่เช้า หมียักษ์ขับรถมาส่งที่บขส. กะว่าจะขึ้นรถเที่ยว 8.30 น. เผอิญรถไม่ติด ถึงบขส.ประมาณ 8 โมงเช้า จึงขึ้นรถเร็วกว่ากำหนด ถึงกรุงเทพลูกศิษย์มารับไป ทานมื้อเที่ยงที่ ร้านเหนือน้ำ จ.ปทุมธานี กุ้งนาง ตัวโตกว่าลอบสเตอร์ นานๆจึงจะเจอกุ้งนาง(พญา)ที่มีขนาดใหญ่แบบนี้ ทานอาหารที่บรรยากาศริมน้ำ อาหารอร่อย ถูกใจที่สุดค่ะ

แล้วไปทำบุญที่วัดหงส์ปทุมมาวาส และไปเลี้ยงอาหารปลาบริเวณท่าน้ำของวัด

กลับมาชื่นชมสายน้ำ และวิถีชีวิตที่ใช้ลำน้ำเป็นแหล่งทำมาหาเลี้ยงชีพ ที่หลากหลาย จนสมใจ แล้วช่วยลูกศิษย์ตกแต่งภาพ ให้ได้ขนาดที่ต้องการเพื่อใช้โพส ในบล็อก หรือ เวปบอร์ด ที่ต้องการ จากนั้นก็ล้างหน้าล้างตา เปลี่ยนเสื้อผ้า ไปงานแต่งงานลูกสาวลุงเอก ที่มีคอนเซปงาน “ชมพูเขียว”

ลูกศิษย์ไปส่งที่โรงแรมมิราเคิล ก่อนหกโมงเล็กน้อย หมอจอมป่วนและ นายช่งใหญ่รอรับอาม่าตามเวลานัด หกโมงตรงทั้งสามคนก็เข้าไปในงานทันที อาม่าร่วมงานได้แค่ชั่วโมงเดียว เพราะมีงานเลี้ยงที่ลูกศิษย์จัดให้ที่แดรี่ควีน ตอนหนึ่งทุ่ม พอถึงเวลานัด ลูกศิษย์ก็มารับไปงานลูกศิษย์ค่ะ บรรยากาศงานที่ลูกศิษย์จัดให้ติดตามได้ ที่นี่ค่ะ

« « Prev : ผู้ตรวจการแผ่นดินพบประชาชน(ต่อ)

Next : ถึงคราว สว.เป็น นางแบบออกกำลัง » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

ความคิดเห็นสำหรับ "รักที่ไม่มีเงื่อนไข"

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.35528683662415 sec
Sidebar: 0.17100620269775 sec