ถึงคราว สว.เป็น นางแบบออกกำลัง

โดย Lin Hui เมื่อ 2 พฤษภาคม 2010 เวลา 11:25 (เช้า) ในหมวดหมู่ การออกกำลังกาย, ส่งเสริมสุขภาพผู้สูงวัย #
อ่าน: 2505

ได้รับการติดต่อจากศูนย์อนามัยที่ ๕ ขอเชิญอาม่าในฐานะ  ประธานชมรมโครงการ ๙ สัปดาห์สู่สุขภาพดี ไปเป็นนางแบบถ่ายทำหนังสือ และเอกสารการออกกำลังกาย แสดงท่าออกกำลังกาย สำหรับผู้สูงวัย เผยแพร่ในโครงการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงวัย  การออกกำลังกาย เป็นหนึ่งในหลัก ส า ม อ  .( อาหาร อออกกำลังกาย และอารมณ์) ปีนี้ ขอผู้แสดงแบบท่าออกกำลังกายเป็น สว. ผู้หญิง ด้วยเหตุผลประการใด อาม่ามิทราบได้ ทางศูนย์ยอมเลื่อนเวลานัด ที่ตรงกับช่วง ที่อาม่า ไปช่วยอบรมผู้สูงอายุ มือใหม่หัดขับ(ใช้คอมพิวเตอร์) ในโครงการ “รู้ทันชีวิตในยุคไอที” ๑๙- ๒๓ เมษายน ๒๕๕๓

มาลงตัววันที่ ๒๘ เมษายน ๒๕๕๓ ทุกอย่างพร้อม เริ่มถ่ายทำ ทั้งในอาคารและนอกอาคาร แพนด้า หมียักษ์ คู่ชีวิต ของหลินฮุ่ย จึงเก็บภาพบางส่วนเบื้องหลังการถ่ายทำ การแสดงแบบท่าออกกำลังกายผู้สูงวัย ทุกอย่างทำเสร็จภายในเวลาประมาณ สองชั่วโมง ช่วงแรกถ่ายทำในอาคารเสียเวลามาก

เบื้องหลังถ่ายภาพ

จัฉากการถ่ายทำ

เนื่องจาก มีความจำเป็นต้องจัดฉากหลัง  ดังที่เห็น หลังจากถ่ายทำในอาคารเสร็จทีมงาน เสนอให้ถ่ายทำนอกอาคาร อีกหนึ่งชุด ซึ่งมีธรรมชาติ ของต้นไม้ที่ปลูกประดับรอบๆ อาคาร เรือนลำดวน โดยเฉพาะด้านหลังอาคารเรือนลำดวนเป็น สระว่ายน้ำ และมีสวนหย่อมที่ร่มรื่น แต่การถ่ายทำช่วงแดดจัด ช่วงเกือบ ๑๑ โมงแดดจัดมาก เลยจึงหลบมาถ่ายที่ศาลาหลังสระน้ำ ทุกอย่างพร้อมการถ่ายทำดำเนินได้อย่างคล่องตัวมาก การแสดงแบบ ท่าออกกำลังกาย ๑๔ ท่า สำหรับผู้สูงวัย ถ่ายทำเสร็จภายในเวลาที่รวดเร็วมากค่ะ ทุกๆท่าเทคเดียวผ่านค่ะ ความลับอยู่ที่ มีผู้ช่วยเบื้องหลังดังที่เห็นในภาพค่ะ

ถ่าแบบกลางแจ้งแสดงท่าออกกำลังกาย

« « Prev : รักที่ไม่มีเงื่อนไข


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

2 ความคิดเห็น


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.3579409122467 sec
Sidebar: 0.059117078781128 sec