เสน่ห์แรงจริงๆนะ

โดย ด.ญ.เสื้อสีส้ม เมื่อ 4 มิถุนายน 2012 เวลา 3:18 (เย็น) ในหมวดหมู่ ไม่ได้จัดหมวดหมู่ #
อ่าน: 3438

สวัสดีค่ะชาวลานปัญญาและนักอ่านทุกท่าน ด.ญ.เสือสีส้ม กลับมาแล้วค่ะ หลังจากห่างหายจากลานไปนาน เนื่องจากเปิดเทอม วันนี้หนูก็ขอเขียนบันทึกน่ารักๆสบายๆไร้สาระ มาแบ่งปันให้อ่านในวันวิสาขบูชากันค่ะ


ใครที่อ่านหัวข้อแล้วก็ไม่ต้องคิดไปไกลค่ะ  เพราะหนูคิดว่าหนูมีเสน่ห์จริงๆนะคะ  คือเรื่องมีอยู่ว่าตอนนี้ในโรงเรียนก็มีน้องเล็กหน้าใหม่เข้ามา ทั้ง ป.1 ม.1  หนูก็เป็นพวกชอบเล่นกับเด็กตอนกลางวันก็เลยชอบเล่นกับพวกน้องๆ ป.1   แล้วก็มีน้องผู้ชายคนหนึ่งชื่อว่าน้องลิตเติ้ล  น้องลิตเติ้ลก็เป็นหนึ่งในพวกน้องๆที่หนูรู้จัก

อยู่มาวันหนึ่ง(เล่าเหมือนเล่านิทานเลย อิอิ)หนูก็พูดเล่นกับน้องลิตเติ้ลว่า “พี่อยากกินเบนโตะ(ปลาหมึกปรุงรส)ไปซื้อให้หน่อยดิ” น้องลิตเติ้ลก็สุดแสนจะใจดีอาสาไปซื้อโดยหนูก็เอาเหรียญสิบบาทให้ไป สักพัก(นานมาก)น้องลิตเติ้ลก็กลับมาทั้งที่หนูคิดว่านานขนาดนี้คงเชิดตังค์หนูหนีไปละ แต่น้องเขาน่ารักมากซื้อเบนโตะมาให้หนูจริงๆด้วย

“ขอบใจมากครับ แล้วไหนเงินทอนของพี่ล่ะ”หนูถามน้องลิตเติ้ล
“ไม่มี”น้องลิตเติ้ลตอบ เฮ้ย!!เบนโตะมันอัน 5 บาทนะ
หนูจำได้ว่าเอาเหรียญสิบให้น้องเขาไป ทำไมไม่มีตังค์ทอนล่ะ หนูไม่ได้ตกคณิตฯ นะ -*-
“อ้าว หายไปไหน 5 บาทล่ะ”หนูก็เลยถามน้องเขาไป
“อ๋อ เอาไปซื้อดัชมิลล์ไปละ นี่ไง (^o^)/” Oh noooooooo ยังมีการมายิ้มโชว์ฟันหลออีก ใจร้ายอ่ะ TT^TT



แต่เนื่องจากหนูเป็นคนที่มีจิตใจอันแสนงดงาม(???????????)หนูก็เลยได้แต่หัวเราะ หึหึ กลับไป

ผลบุญจากเงินทอน 5 บาทของหนูได้ส่งผลให้หนูกลายเป็นพี่สาวสุดที่รักของน้องลิตเติ้ลในบัดดล ดั่งคำกล่าวที่ว่าบุญติดจรวด(มันมีด้วยเรอะ) หลังจากเหตุการณ์คราวนั้นน้องลิตเติ้ลก็ติดหนูแจเลยค่ะ มาหาหนูทุกวัน ทุกที่ ทุกเวลา แล้วก็มีการไปเล่าให้ครูประจำชั้นฟังด้วยนะคะว่า “ผมมีพี่อยู่มัธยม คนที่ตัวสูงๆตุ่มเยอะๆ” ว้ากกกกกกก มาว่าเค้าแบบนี้ได้ไง เค้าไม่ได้ตุ่มเยอะนะ นั่นเขาเรียกว่าสิวต่างหาก -*-

แต่บางครั้งหนูก็สงสัยว่าทำไมทุกครั้งที่น้องลิตเติ้ลจับแขนหนูมันถึงรู้สึกเหนียวๆหนูก็เลยลองสังเกตน้องลิตเติ้ลดู แล้วหนูก็ต้องพบกับความจริงอันแสนอึ้ง ทึ่ง เพราะว่าน้องเขา….น้องเขา…..ถุย ถุย น้ำลายใส่มือแล้วขยี้มือแลดูมันมาก แต่พี่รับไม่ได้น้องเอยยยยยยยยยยยยยย

ถึงแม้ว่าน้องลิตเติ้ลจะทำให้หนูน้ำตาตกในหลายรอบ แต่หนูก็ยังคงเล่นกับน้องเขาต่อไป เพราะถึงแม้น้องเขาจะมีนิสัยแปลกแต่มันก็เป็นนิสัยของเด็ก แล้วก็ยังมีน้ำใจด้วย(ดูจากที่ไปซื้อเบนโตะให้ พี่ซึ้งมากน้อง) คนเราเวลาตัดสินใครก็ควรที่จะดูที่ตัวตนภายใน แล้วสังคมไทยจะดีขึ้น เย้!!!! (^o^)/

ป.ล.อุตสาห์มีสาระตอนท้ายด้วยนะคะ อิอิ

« « Prev : กิจกรรม เรียนรู้ สร้างประสบการณ์

Next : ประสบการณ์ดีๆ…ที่อยากเล่าให้ฟัง » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

1 ความคิดเห็น


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.89592003822327 sec
Sidebar: 0.58312511444092 sec