ดีใจที่มีวันนี้ที่ มทส.

โดย Panda เมื่อ 23 กุมภาพันธ 2010 เวลา 21:58 ในหมวดหมู่ การจัดการความรู้ การบริหารจัดการ, สังคม ครอบครัว ชุมชน #
อ่าน: 2164

      สองสามวันที่ผ่านมาเป็นอีกช่วงหนึ่งของชีวิตของเราที่มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่มีโอกาสได้ร่วมด้วยช่วยกันกับท่านน้อง JJ (รศ. นพ. จิตเจริญ ไชยาคำ) คุณอำนวยแห่งชาติอีกครั้ง หลังจากไม่ได้ร่วมงานการสร้างสรรค์เพื่อการพัฒนาด้วยกันโดยตรงมานานประมาณ ๑ ปี เต็ม ๆ   หลังจากการร่วมงานกันที่มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (มมส.)  นานประมาณ ๒ ปี ในการขับเคลื่อน KM-QA ได้สิ้นสุดลง  ตามวาระการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารมหาวิทยาลัย เราต่างก็แยกย้ายกันกลับถิ่นเก่าของตนเอง ที่โคราชและขอนแก่น 

       เมื่อปลายเดือนมกราคม ได้รับทราบว่า ท่าน JJ และคนดอยปูน (คุณทวีสิน ฉัตรเฉลิมวิทย์) จะมาจัดการฝึกอบรม คุณอำนวยแห่ง มทส. รุ่นที่ ๑ ระหว่างวันที่ ๒๒-๒๓ กุมภาพันธ์ และชักชวนให้พี่หมีทั้งสอง (Panda and Lin Hui) ให้มาร่วมช่วยกัน

        หลังจากผมแจ้งอาม่า Lin Hui ได้ทราบ โดยเฉพาะเมื่อทราบว่า ลูกก๊อปของอาม่า (คุณทวีสิน) จะมาด้วยในงานครั้งนี้ อาม่า Lin Hui จึงเคลียร์งานอื่น และอนุมัติการไปร่วมงานนี้ด้วยความยินดีและเต็มใจอย่างยิ่งครับ  นอกจากนั้นเราทั้งสองยังมีความยินดีเป็นพิเศษ ที่จะได้มีโอกาสกลับมาทำประโยชน์ให้กับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) ที่เป็นถิ่นที่เราเคยอยู่อีกครั้ง หลังจากว่างเว้นการช่วยงานของ มทส. มาประมาณ ๕ ปี  โอกาสนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ สำหรับเราครับ  รายละเอียดบรรยากาศการฝึกอบรม สามารถดูได้จากรายสดของท่านน้อง JJ ครับ  ผมขอนำภาพหมู่ ซึ่งถ่ายหลังจากจบการฝึกอบรม มาให้ได้ทราบ  

« « Prev : สัมผัสหลวงตาแชร์ พเนจร

Next : ลปรร. กู่สร้างสรรค์ ที่ มทส. » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

1 ความคิดเห็น


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.4451150894165 sec
Sidebar: 0.29228401184082 sec