เติมพลังลมปราณชีวิต

อ่าน: 1869

        เมื่อวานพาท่าน ผบ.ทบ. สว. (ผู้บัญชาการที่บ้าน สวยทุก ๆ วัน….อิอิ) ไปเติมพลังลมปราณชีวิต ที่วังน้ำเขียวมา  ในเทศกาลเบญจมาศบานในม่านหมอก ครั้งที่ ๘ ณ. บริเวณ อบต. ไทยสามัคคี   ได้รับพลังลมปราณเพิ่มมาไม่น้อยทีเดียว  นอกจากได้สูดโอโซนอย่างเต็มปอดแล้ว ยังได้พบเพื่อนสนิท มิตรสหายร่วมพัฒนา ที่ร่วมด้วยช่วยกัน สนับสนุน ส่งเสริม ให้การท่องเที่ยวของวังน้ำเขียว เดินไปข้างหน้าอย่างที่พวกเราอยากจะเห็น เพื่อเป็นมรกตเม็ดงามอยู่คู่ประเทศไทยและโลกนี้อย่างยั่งยืน

         การไปครั้งนี้ของเรา ทั้งเราและมิตรร่วมพัฒนาได้พบกันโดยไม่ได้มีการนัดล่วงหน้า ต่างฝ่ายจึงต่างได้รับความสุข  และพูดคุยกันถึงความหลังอย่างชุ่มชื่นหัวใจ  รายละเอียดและภาพ  สามารถติดตามได้จากบล็อกของ ท่าน Lin Hui ครับ

« « Prev : เหตุเกิดเพราะหมอพบหมอ

Next : งานปีใหม่คน สว. » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

2 ความคิดเห็น

  • #1 Lin Hui ให้ความคิดเห็นเมื่อ 23 มกราคม 2010 เวลา 19:24

    เมื่อวานตั้งใจจะเยี่ยมเพื่อนเก่า แต่ฝนฟ้าไม่อำนวย และการปิดถนนทำให้ไม่สามารถ เดินทางเข้าไปเยี่ยมเพื่อนที่อยู่ข้างในหมู่บ้านข้างในได้ จึงตัดสินใจเดินทางไปเที่ยว       ฟาร์มจิมทอมสัน แต่ก็ทุลักทุเลพอท้วมๆ ฝนตกทำให้พื้นถนนลื่น เป็นโคลนเหนียวหนึบ กว่าจะเดินไปถึงที่จอดรถก็มอมแมมพอสมควร ในที่สุดก็สามารถออกจากสนามบริเวณที่จอดรถชั่วคราวได้ค่ะ

  • #2 Panda ให้ความคิดเห็นเมื่อ 24 มกราคม 2010 เวลา 19:29
    เดินทางเพื่อไป จิมทอมสันฟาร์ม แต่ไปถนนเส้นเก่า จึงเลยไปเที่ยว เขื่อนลำพระเพลิง ก่อนย้อนกลับมา แอบมอง จิมทอมสันฟาร์ม….555

แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.045391082763672 sec
Sidebar: 0.020927906036377 sec