เมื่อปลาทองไม่สบายตอนที่ 18

โดย Lin Hui เมื่อ ธันวาคม 17, 2008 เวลา 21:17 ในหมวดหมู่ ความรักที่เป็นธรรมชาติ, ปลาทองหมาแสนรัก, เรื่องเล่าของLin Hui #
อ่าน: 4065

17 ธ.ค. 2551 คุณหมอโอมโทรศัพท์แจ้งข่าวว่าผลวิเคราะห์เซลจะทราบอาทิตย์หน้า ต้องรอไปอีกหนึ่งอาทิตย์     และขอโทษที่ทางแลปเพิ่งจะได้รับแผ่นสไลด์เซลของปลาทอง อย่างไรก็ตามปลาทองยังคงต้องกินยาที่หมอจัดให้ แต่ละอาทิตย์อย่างเคร่งครัด ซึ่งไม่ลำบากอะไรเลย เช้าวันนี้ก็ทำอาหารเช้าให้ปลาทอง และให้ตัวเอง เลยเิก็บภาพมาให้ดูค่ะ

อาหารมื้อเช้าของปลาทอง เป็นปลานิลต้มใส่เห็ดหอมและกะหล่ำปลี มื้อเย็นก็เพิ่มผักปรัง คุณคนไม่มีรากอยากทราบว่าผักปรังหน้าตาเป็นอย่างไร จึงนำภาพมาให้ดูด้วยค่ะ เป็นผักที่ชาวบ้านนำมาขายที่ตลาดนัดค่ะ ภาพแรกเป็นการเตรียมผักปลาและเห็ดหอม ภาพที่สองเป็นผักปรัง ภาพที่สามเป็นอาหารที่ของปลาทองค่ะ

ปลาผักเห็ดหอม

ผักปรัง

อาหารปลาทอง

ภาพอาหารเช้าของปลาทอง ที่นำปลาต้มแกะเนื้อเอาก้างออกให้หมดคลุกกับข้าวกล้อง ข้าวหอมมะลิแดง แล้วตักน้ำต้มปลาที่มีเห็ดหอม และกะหล่ำปลี ใส่ข้าวคลุกให้เข้ากัน ดังที่เห็นในรูปค่ะ

ส่วนอาหารเช้าของ Lin Hui มื้อแรกของวันจะเป็นอาหารที่ไม่มีเนื้อสัตว์ค่ะ เป็นการลดละการกินเนื้อสัตว์ อย่างน้อยที่สุดวันละมื้อค่ะ วันนี้มีข้าวหลาม ถั่วลิสงต้ม ชมพู่ แล้วน้ำข้าวกล้องหอมมะลิแดงค่ะ

อาหารเช้า

ส่วนมื้อกลางวันมีแต่ของแม่ปลาทอง เป็นข้าวเหนียวดำ ทานกับน้ำพริกมะขามแนมกับผักสด และแกงป่าไก่ค่ะ ล้างปากด้วยน้อยหน่าเพชรปากช่องค่ะ แค่นี้ก็พอแล้วสำหรับสว.

มื้อเย็นฉลอง นายกฯ คนใหม่ที่ถูกใจ คนทั่วโลก กู้หน้าเรียกความมั่นใจให้ประเทศไทยเสียที่ คืนนี้คงนอนหลับสบายเสียที่ค่ะ

« « Prev : เมื่อปลาทองไม่สบาย ตอนที่ 17

Next : เมื่อปลาทองไม่สบายตอนที่ 19 » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

7 ความคิดเห็น


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.31444811820984 sec
Sidebar: 0.34477806091309 sec