9 สัปดาห์สู่สุขภาพดี รุ่นที่10(1)

อ่าน: 4491

     ตามที่เคยเล่าไว้ว่า Panda+LinHui  ชวนกันไปดูกิจกรรมของ โครงการ 9 สัปดาห์สู่สุขภาพดี ซึ่งเป็นโครงการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุแบบครบวงจร  ของศูนย์อนามัยที่ 5  นครราชสีมา และไปลงชื่อจองไว้ในรุ่นที่ 10  หลังจากรอมาจนเมื่อสัปดาห์ที่แล้วจึงได้รับแจ้งว่า จะเริ่มในวันนี้ (อังคารที่ 2 มิถุนายน 2552 ) เป็นสัปดาห์แรกของรุ่น  โดยจะมีกิจกรรมทุกวันอังคาร หัวข้อกิจกรรมแต่ละสัปดาห์ดังที่เคยรายงานไปแล้ว

9 สัปดาห์เพื่อสุขภาพ 10

        ตามที่ได้รับทราบจากผู้จัด รุ่นนี้จะเป็นรุ่นสุดท้ายของ งบประมาณประจำปี 2552 และมีจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการน้อยกว่ารุ่นอื่น ๆ คือเพียง 17 คน ซึ่งโดยปกติแต่ละรุ่นจะมีระหว่าง 25 ถึง 30 คน แต่ในวันแรกนี้มีผู้มาร่วมโครงการเพียง 14 คน เนื่องจาก 3 คนติดภาระกิจไม่สามารถมาได้ในวันแรก

        หน้าตามสมาชิกรุ่น 10 ทั้ง 14 คน ก็ดูได้จากในภาพแรกครับ (ยกเว้นPanda) …จะมีสมาชิกอายุน้อยสุดคือ 54 ปี จนถึงสูงสุดคือ 76 ปี คนอายุน้อยสุดนั่งอยู่แถวหลังสุดและคนอายุมากสุดนั่งอยู่แถวหน้าสุด เป็นคนไหนลองทายดูนะครับ…..อิอิ

ดร. ประนอม จันทรภักดี 

        ในวันเปิดโครงการของรุ่นที่ 10 นี้ อาจจะเป็นกรณีพิเศษเพราะเป็นรุ่นสุดท้ายของปีงบประมาณนี้ นอกจากนั้นในวันนี้ยังมีแขก VIP มาเยี่ยมชม ศูนย์อนามัยที่ 5 และ โครงการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุแบบครบวงจร  ของศูนย์อีกด้วย ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็น ท่านที่ปรึกษารัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุข คือ ดร. ประนอม จันทรภักดี (เสื้อขาวยืนในภาพที่ 2) พร้อม ดร. ไพศาล จันทรภักดี และ คณะ

   LinHui ให้สัมภาษณ์    

      ที่อาจพิเศษอีกอย่างก็คือมีการสัมภาษณ์ผู้เข้าร่วมโครงการโดยรายการทีวี (ผมไม่แน่ใจว่าช่องไหนครับ…ต้องถามผู้ถูกสัมภาษณ์เอง….อิอิ) และผู้ที่ถูกสัมภาษณ์คือ Lin Hui สงสัยดวงดารากำลังมาแรง…..เพราะเพิ่งมีลูกอ่อน Lin Li ….อิอิ

       แล้วจะนำบรรยายกาศและกิจกรรมมารายงานต่อนะครับ….โปรดติดตาม

               

« « Prev : เตรียมตัวเตรียมใจอย่างไร ก่อนทัวร์ชุมชน

Next : จุดเริ่มต้น : 9 สัปดาห์สู่สุขภาพดี รุ่นที่10(2) » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

3 ความคิดเห็น

  • #1 Lin Hui ให้ความคิดเห็นเมื่อ 2 มิถุนายน 2009 เวลา 16:25

    ถูกสัมภาษณ์โดยไม่ได้ตั้งตัวค่ะ จู่ๆ มีกล้องและผู้สัมภาษณ์ มานั่งประชิด และเริ่มถามทันที่ แต่สังเกตุเห็นโลโก้ ที่กล้องทีวี และที่ไมค์ แล้ว อดแปลกใจไม่ได้ค่ะ  D-TV ค่ะ ถามอะไรก็ตอบตามความรู้สึกจริงที่ได้รับจากการให้ทำกิจกรรมร่วมกัน รู้สึกสนุกและชอบ เพราะเจ้าหน้าที่ทุกคนน่ารักยิ้มแย้มแจ่มใส ทำให้บรรยากาศการร่วมกิจกรรมเป็นเรื่องขบขัน และได้เพื่อนใหม่หลากหลายอาชีพเพิ่มขึ้นค่ะ ท้ายสุดเขาขอให้เชิญชวนผู้สูงวัย มาร่วมโครงการส่งเสริมสุขภาพ เลยบอกว่าผู้สูงอายุที่อยู่บ้านเฉยๆ ออกมาเถอะมาเจอคนวัยเดียวกัน มาร่วมกิจกรรมดูแลสุขภาพที่สนุก แล้วเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรง……..อิอิอิ ได้กินข้าวเที่ยงฟรีอีกตะหาก ฮาาาๆๆๆๆ

  • #2 สาวตา ให้ความคิดเห็นเมื่อ 3 มิถุนายน 2009 เวลา 18:36

    มาจองแถวหน้าเพื่อร่วมเรียนนะค่ะ พ่อยก-แม่ยกที่เคารพ

  • #3 Panda ให้ความคิดเห็นเมื่อ 3 มิถุนายน 2009 เวลา 19:51
    • ร่วมเรียนแถวหน้า…..อย่าลืมปฏิบัติด้วยนะครับ สาวตา
    • สุขภาพดี ไม่มีขายนะครับ ต้องลงมือปฏิบัติเองจึงจะได้รับ…..อิอิ

แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.53553009033203 sec
Sidebar: 0.47601580619812 sec