ต้อนรับ รมช. กระทรวงสาธารณสุข

อ่าน: 2852

     เมื่อวันจันทร์ที่ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕  สมาชิกชมรมผู้สูงอายุ ศูนย์อนามัยที่ ๕ ได้ไปร่วมต้อนรับ  นายแพทย์สุรวิทย์ คนสมบูรณ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุขและคณะ ที่มาตรวจเยี่ยม ศูนย์อนามัยที่ ๕ นครราชสีมา

       

      ท่าน รมช. กระทรวงสาธารณสุขและคณะ  เดินทางมาถึงศูนย์อนามัยที่ ๕ ในเวลาประมาณบ่ายสามโมง  มีบุคลากรด้านสาธารณสุขจำนวนมากคอยต้อนรับ  โดยมีท่าน นายแพทย์สุเทพ เพชรมาก ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ ๕ เป็นผู้นำท่าน รมช. และคณะเยี่ยมชมกิจการส่วนต่าง ๆ ของศูนย์ฯ รวมทั้งในส่วนของคลินิกส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุ ที่พวกเราชาวชมรมฯ ได้ร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ อยู่  ก่อนที่จะไปเยี่ยมชมกิจกรรมเพื่อสุขภาพของเรือนลำดวนที่อยู่ในตึกถัดไป  หลังจากนั้นก็เป็นพิธีเปิดโครงการแยกขยะและการใช้ประโยชน์จากขยะ ของศูนย์อนามัยที่ ๕  และ ปลูกต้นลำดวนเป็นที่ระลึก โดยท่าน รมช. และคณะ  ต่อจากนั้นจะเป็นการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน และการไปรับฟังการบรรยายสรุปและตอบข้อซักถาม ที่ห้องประชุมชั้นสาม ของศูนย์อนามัยที่ ๕ เป็นลำดับสุดท้าย ก่อนที่จะเดินทางต่อไปยังวัดหลวงพ่อคูณที่อำเภอด่านขุนทด 

 

       ทางชมรมฯ ได้จัดกิจกรรมหลายอย่างตั้งแต่ช่วงเช้าเพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อสมาชิกชมรมฯ ที่มาร่วมต้อนรับ เช่น การออกกำลังกายด้วยยางยืด การเล่นเกมส์ต่าง ๆ เพื่อป้องกันสมองเสื่อม การประดิษฐ์ดอกไม้จากกระดาษ  การทำอาหารเพื่อสุขภาพ โดยมีเมนูยอดนิยมของสมาชิกชมรมฯ กลุ่มทำอาหาร  ที่มีการเรียกร้องให้ทำอีก หลังจากได้จัดทำมาแล้วในวันเปิดสวนสมุนไพร เมื่อวันที่ ๑๔ กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นั่นคือ เมนูยำสมุนไพร สูตรเด็ด พร้อมเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร ดอกอัญชัน เพื่อเตรียมไว้ต้อนรับ ท่าน รมช. กระทรวงสาธารณสุขและคณะ ที่มาตรวจเยี่ยม  ดังภาพบางส่วนที่นำมาเสนอไว้ ณ ที่นี้

« « Prev : เปิดสวนสมุนไพร ชมรมผู้สูงอายุ ศูนย์อนามัยที่ ๕

Next : รำลึกถึงวันเก่า ๆ ด้วยความสุข » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

2 ความคิดเห็น

  • #1 bangsai ให้ความคิดเห็นเมื่อ 28 กุมภาพันธ 2012 เวลา 22:17

    อาม่า กับพี่หมีใหญ่นี่ขยันทำบุญจริงๆ ดีมากๆเลยครับ
    ผู้สูงอายุหากมีกิจกรรมดีดีแบบนี้ก็เป็นสุขนะครับ

    ยานก อบจ.ที่จะเลือกใหม่นั้น “หมอแหยง” เป็นเพื่อนผมครับ เห็นหาเสียงเยอะ ไม่รู้ว่าจะได้รับการเลือกตั้งอีกครั้งหรือเปล่า เคยทำงานร่วมกันมาบ้าง แต่ประชุมแลกเปลี่ยนกันบ่อยในสมัยก่อนครับ

  • #2 Panda ให้ความคิดเห็นเมื่อ 2 มีนาคม 2012 เวลา 13:44
    • ทำตัวให้เป็น สว. สสส. (สูงวัย สร้างสุข สนุกและสร้างสรรค์ ทุกวันครับ น้องบางทราย
    • เรื่องเลือก นายก อบจ. ครั้งนี้ หมอแหยง เจอคู่แข่งที่น่ากลัวครับ นอกจากจะมีอดีตนายกเก่าแล้ว ยังมีกลุ่มที่เคยสนับสนุนในครั้งที่แล้ว แต่แยกออกไปลงสมัครแข่งขันอีกด้วย หมอแหยง เจอศึกหนักครับในครั้งนี้

     


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.52332711219788 sec
Sidebar: 0.026538848876953 sec