ชมรมสตรีสหกรณ์แห่งประเทศไทย สาขาโคราช

โดย Panda เมื่อ 3 ตุลาคม 2011 เวลา 20:57 ในหมวดหมู่ สังคม ครอบครัว ชุมชน #
อ่าน: 2081

      ชมรมสตรีสหกรณ์แห่งประเทศไทย จัดประชุมเสวนาพัฒนาศักยภาพสตรีสหกรณ์กับการพัฒนาคุณภาพชีวิต และจัดตั้งศูนย์ประสานงานสาขาจังหวัดนครราชสีมา ที่สหกรณ์การเกษตรลำพระเพลิง จำกัด เมื่อวันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๕๔ ที่ผ่านมา  อาม่าได้รับเชิญจาก น้องนางผู้จัดการคนเก่งให้ไปร่วมงานด้วย จึงทำให้ผมได้มีโอกาสไปร่วมรู้เห็น ความรู้ความสามารถของเหล่าสตรีคนเก่งของชมรมสตรีสหกรณ์แห่งประเทศไทย แต่ละท่านผ่านงานมาหลากหลาย ในหลายระดับ ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ  เห็นแล้วทึ่งจริง ๆ ครับ  งานในครั้งนี้ยิ่งทำให้เห็นความรู้ความสามารถของ เหล่าสตรีลูกหลานย่าโม เมืองหญิงกล้า ด้วยความภาคภูมิใจ

        งานนี้นอกจากได้ชิมอาหารขึ้นชื่อของสหกรณ์การเกษตรลำพระเพลิงเช่น ผัดหมี่โคราช ผัดไทโคราช และ ข้าวเม่าอ่อนแล้ว ผู้ที่มาร่วมงานยังได้ชมผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย แต่ละท่านจึงมีของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านกันแทบทุกคน ดังในภาพ โดยเฉพาะอาม่าหลินฮุ่ย กระจายรายได้สู่ชุมชนสำหรับตัวเองยังไม่พอ ยังซื้อฝากไปให้เครือข่ายอีกด้วย….เรียกว่าส่งเสริมสหกรณ์ฯกันแบบเต็มที่ ให้สมกับที่ได้รับเชิญมา….

« « Prev : อาสาสมัครสหกรณ์ส่งเสริมสุขภาพ

Next : แก่นตะวันและฟักข้าวพืชดีที่ผู้ชายต้องใส่ใจ » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

1 ความคิดเห็น

  • #1 Lin Hui ให้ความคิดเห็นเมื่อ 4 ตุลาคม 2011 เวลา 9:30

    ฮ่าฮะฮ่า………..ขึ้นชื่อว่าสตรีไทยใจเป็นนักสู้ที่มีเมตตาธรรมค้ำจุนสนับสนุนหมู่มวลสมาชิกอยู่แล้วค่ะ


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.4246838092804 sec
Sidebar: 0.43167614936829 sec