อาม่าไซเง็ก (๔) ศูนย์อนามัยที่ ๕ เป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรม

โดย Panda เมื่อ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 14:11 ในหมวดหมู่ ข้อคิดชีวิต ปรัชญา ศาสนา, สังคม ครอบครัว ชุมชน #
อ่าน: 2775

      การสวดพระอภิธรรมศพของอาม่าไซเง็ก แซ่ฉั่ว ในคืนวันที่ ๑๐ สิงหาคม  ทางศูนย์อนามัยที่ ๕ โดยการนำของคุณอารี รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ฯ  จำนวนหนึ่งเดินทางมาร่วมเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพอาม่า 

      การที่ทางศูนย์อนามัยที่ ๕ ทราบข่าวเรื่องการเสียชีวิตของอาม่าเร็วมาก เนื่องจากในวันที่ ๙ สิงหาคม ทางศูนย์อนามัยที่ ๕ จัดงานทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี ซึ่งเราครอบครัวแพนด้าในฐานะ ประธานชมรม สว.๙ และ เลขาฯ ต้องไปร่วมงาน แต่เนื่องจากการเสียชีวิตอาม่าไซเง็ก เราจึงไปร่วมในการทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีแต่เช้าก่อนเปิดงาน และแจ้งข่าวให้ทางศูนย์ฯ ทราบสาเหตุที่เราอยู่ร่วมงานทำบุญทอดผ้าป่าไม่ได้ เพราะต้องรีบเดินทางไปมูลนิธิหลักเสียงเสี่ยงตึ้งเพื่อติดต่อเรื่องการจัดพิธีศพของอาม่า
      นอกจากบุคลากรของศูนย์อนามัยที่ ๕ แล้ว งานสวดพระอภิธรรมในคืนนั้น ยังมีสมาชิกชมรมผู้สูงอายุ (ชมรม สว. ๙) ของศูนย์อนามัยที่ ๕ อีกหลายท่านมาร่วมอีกหลายท่านดังในภาพ และร่วมทำบุญให้อาม่าไซเง็กอีกด้วย  เราทั้งสองขอขอบคุณทุก ๆ ท่านมา ณ ที่นี้อีกครั้ง  และเนื่องจากเป็นวันที่สองของการสวดพระอภิธรรม พร้อมทั้งมีผู้ที่ขอเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมจำนวนมาก หากการดำเนินการและการต้อนรับต่าง ๆ มีสิ่งที่ขาดตกบกพร่อง ทางเจ้าภาพก็ขออภัยด้วยนะครับ

« « Prev : อาม่าไซเง็ก (๒) พิธีฝังศพ

Next : อาม่าไซเง็ก (๕) วุฒิอาสาธนาคารสมอง เป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรม » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

ความคิดเห็นสำหรับ "อาม่าไซเง็ก (๔) ศูนย์อนามัยที่ ๕ เป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรม"

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.4949209690094 sec
Sidebar: 0.4801869392395 sec