ลดโลกร้อนกับสุขภาวะคนเมือง

อ่าน: 2364

      เมื่อวันที่ ๒๐-๒๑ เมษายน ๒๕๕๔  สมาชิกชมรม สว.๙ ศูนย์อนามัยที่ ๕ เข้าร่วมกิจกรรม รวมพลังเครือข่ายลดโลกร้อนและสร้างสุขภาวะคนเมือง และการประชุมวิชาการท้องถิ่นอีสานปี ๓ ที่ เอ็มซีซีฮอลล์ ชั้น ๓ เดอะมอลล์ นครราชสีมา  ในงานนี้เจ้าภาพสำคัญก็คือศูนย์อนามัยที่ ๕ โดยการนำของนายแพทย์สุเทพ เพชรมาก ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ ๕ นั่นเอง

        ในฐานะสมาชิก ชมรมผู้สูงอายุ สว.๙  ของศูนย์อนามัยที่ ๕ พวกเราจึงมีโอกาสดีได้ไปร่วมกิจกรรมในครั้งนี้  โดยมีสมาชิกหลาย ๆ ท่านไปร่วมทำกิจกรรมการออกกำลังกายในรูปแบบต่าง ๆ  ร่วมกิจกรรมการเล่นเกมส์ต่าง ๆ สำหรับผู้สูงวัยเพื่อให้เกิดสุขภาวะ รวมทั้งมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับกลุ่มต่าง ๆ ที่มาจัดนิทรรศการที่คัดสรรแล้วว่าเป็น Best Practice และเป็นต้นแบบนวตกรรมด้านการลดโลกร้อนต่าง ๆ

 

          สำหรับนิทรรศการของศูนย์อนามัยที่ ๕ จัดได้อย่างดีเพื่อการเรียนรู้อย่างครบถ้วนสำหรับทุกวัย ภายใต้แนวคิดโดยรวมที่เรียกว่า “สวน ๓ วัย ใส่ใจสุขภาพ” ตั้งแต่วัยเด็ก วัยรุ่น วัยทำงาน และ วัยชราหรือผู้สูงวัย เพื่อให้เกิดสุขภาวะกันถ้วนหน้า 

เป็นการจัดนิทรรศการที่เป็นประโยชน์ต่อคนทุกวัยจริง ๆ ครับ ต้องขอยกนิ้วให้

« « Prev : วัดเขาแผงม้า

Next : ลดโลกร้อนด้วยนวตกรรม 3R » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

ความคิดเห็นสำหรับ "ลดโลกร้อนกับสุขภาวะคนเมือง"

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.38760995864868 sec
Sidebar: 0.47005486488342 sec