ข่าวด่วน…ข่าวดีหรือข่าวร้าย

โดย Panda เมื่อ 30 มีนาคม 2010 เวลา 18:36 ในหมวดหมู่ สังคม ครอบครัว ชุมชน, อาหาร ท่องเที่ยว กีฬา นันทนาการ #
อ่าน: 3355

      บ่ายวันนี้ซึ่งเป็นวันอังคาร หน้าบ้านจะคึกคักเป็นพิเศษเพราะมี ตลาดนัดฅนโคราช ตามที่เคยบันทึกไว้เมื่อเกือบหนึ่งปีมาแล้ว  มาถึงบ่ายวันอังคารนี้ก็เช่นเดียวกับอังคารที่ผ่าน ๆ ก็คือมีตลาดนัดหน้าบ้าน แต่ครั้งนี้ได้รับทราบจากการประกาศของผู้จักการตลาดว่า วันนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายของตลาดนัดที่จัดที่นี่  อังคารหน้าจะย้ายไปอยู่ที่ใหม่ ที่มีที่กว้างขวางกว่าที่เดิม มีที่จอดรถสะดวกสบายกว่าที่เดิม  ห่างจากที่ที่นี่ไป ๕๐๐ เมตร เท่านั้น โดยจะเริ่มในวันอังคารที่ ๖ เมษายน นี้ จะมีวงดนตรีพร้อมนักร้องมาร่วมฉลองการเปิด ตลาดนัดฅนโคราช แห่งใหม่นี้ด้วย……เป็นข่าวด่วน ที่เป็นข่าวดีหรือข่าวร้าย ของเราพร้อม ๆ กัน

ตลาดนัดฅนโคราชนัดสุดท้าย

      เป็นข่าวดี เพราะ เราจะได้ไม่ต้องฟังเสียงอึกทึกของเพลงและผู้คน รวมทั้งรถต่าง ๆ ที่มาจอดหน้าบ้านเพื่อจับจ่ายซื้อของที่ตลาดนัดทุกบ่ายสองโมงจนถึงประมาณ สองทุ่มของทุกวันอังคารอีกต่อไป
     เป็นข่าวร้าย เพราะ เราก็จะไม่มีตลาดนัดที่อยู่หน้าบ้านให้จับจ่ายซื้อผักผลไม้และอาหารบางอย่างได้อย่างสะดวกสบายใกล้บ้านอีกต่อไป

« « Prev : บ้านชานเมือง (28) มัลเบอรี่สดสด (Mulberry)

Next : บ้านชานเมือง (29) ราชินีแห่งไม้ดอกเมืองร้อน » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

ความคิดเห็นสำหรับ "ข่าวด่วน…ข่าวดีหรือข่าวร้าย"

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.35325384140015 sec
Sidebar: 0.48388719558716 sec