การมอบเกียรติบัตรและรางวัล : 9 สัปดาห์สู่สุขภาพดี รุ่นที่ 10 (31)

โดย Panda เมื่อ 8 สิงหาคม 2009 เวลา 13:57 ในหมวดหมู่ การศึกษา การเรียน การสอน, สุขภาพ การแพทย์ และ สุขภาวะ #
อ่าน: 4203

     หลังจากการเรียนรู้วิธีออกกำลังกายในน้ำอย่างถูกวิธีกันด้วยความสนุกสนานเสร็จแล้วก็ขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวเพื่อการรับเกียรติบัตรจาก ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุ ศูนย์อนามัยที่ 5 นครราชสีมา คือ ท่าน นายแพทย์ เอกชัย เพียรศรีวัชรา ผู้ริเริ่มโครงการ  9 สัปดาห์สู่สุขภาพดี สำหรับการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุแบบครบวงจรนี้ หลังจากกลับมาที่บ้านแล้วดูเกียรติบัตรจึงได้ ทราบว่า ผมเข้าใจสับสนเล็กน้อย ระหว่าง ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 5  (นายแพทย์ สุเทพ เพชรมาก) กับ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุ (นายแพทย์ เอกชัย เพียรศรีวัชรา)  ดังนั้นในบันทึกก่อนหน้านี้ เมื่อพูดถึง ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 5   ผมจะหมายถึง นายแพทย์ เอกชัย เพียรศรีวัชรา ซึ่งเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุ ครับ เนื่องจากท่านผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 5  ไม่ได้มาพบหรือร่วมกิจกรรมในโครงการนี้แต่อย่างใด ขออภัยในความสับสนครับ

     นอกจากการมอบมอบเกียรติบัตรแล้ว ท่านนายแพทย์ เอกชัย เพียรศรีวัชรา ยังมอบรางวัลต่าง ๆ ให้ผู้เข้าร่วมโครงการอีกหลายรางวัล รางวัลหนึ่งก็คือ รางวัลขวัญใจรุ่นที่ 10 ครับ ซึ่งได้จากการลงมติลับจากสมาชิกทุกคนในรุ่น โดยการเขียนชื่อลงในกระดาษที่เจ้าหน้าที่เตรียมไว้ให้ ผลปรากฏว่า ผู้ที่ได้รับการลงมติให้เป็นขวัญใจ รุ่นที่ 10 ก็คือ…..ดร. พรรณี วราอัศวปติ ครับ….อิอิ

      หลังจากนั้นประธานรุ่น ในฐานะตัวแทนของทุกท่านในรุ่น ก็ทำหน้าที่มอบของที่ระลึก (กระติกต้มน้ำร้อน) ให้ทางโครงการฯ เพื่อใช้ประโยชน์ต่อไป (ตามที่ได้กระซิบถามความต้องการจากเจ้าหน้าที่ไว้ล่วงหน้า) และสุดท้ายท่าน ประธานร่วมและขวัญใจรุ่นที่ 10  ก็ทำหน้าที่เป็นผู้แทนกล่าวขอบคุณต่อ ท่านผู้อำนวยการฯ และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ที่จัดให้มีโครงการดี ๆ และมีประโยชน์ต่อผู้สูงอายุและชุมชนเช่นนี้

« « Prev : ออกกำลังกายในน้ำ (Arobic Water Exercise) : 9 สัปดาห์สู่สุขภาพดี รุ่นที่ 10 (30)

Next : ถึงเวลาลาเพื่อนร่วมรุ่น : 9 สัปดาห์สู่สุขภาพดี รุ่นที่ 10 (32) » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

2 ความคิดเห็น

  • #1 สุวรรณา ให้ความคิดเห็นเมื่อ 8 สิงหาคม 2009 เวลา 14:08

    สวัสดีค่ะอาจารย์ ขอแสดงความยินดีกับตำแหน่งขวัญใจของอาม่าด้วยนะคะ อาม่าเก่งๆๆ ค่ะ

  • #2 Lin Hui ให้ความคิดเห็นเมื่อ 8 สิงหาคม 2009 เวลา 14:43

    ขอบคุณค่ะ น้องสุวรรณา ได้ยินวิทยากรพูดกันว่าคะแนนเลือกขวัญใจรุ่น 10 เป็นเอกฉันท์ อาม่าก็งง ก็อาม่ากับหมียักษ์ เลือกป้าละม่อม ทั้งสองคน นี่น่า  อิอิทางทีมวิทยากรมาทาบทามขอให้ อาม่ามาช่วยทางโครงการด้านสุขภาพผู้สูงอายุ ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพด้วยค่ะ ซึ่งอาม่าก็ตอบรับไปแล้วค่ะ


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.51940608024597 sec
Sidebar: 0.47250509262085 sec