รางวัลนวัตกรรมดีเด่นระดับประเทศ

โดย Lin Hui เมื่อ กันยายน 12, 2009 เวลา 8:29 ในหมวดหมู่ ดูแลสุขภาพ, มนุษย์กับสิ่งแวดล้อม, ส่งเสริมสุขภาพ #
อ่าน: 2761
รางวัลนวัตกรรมดีเด่นระดับประเทศ

อาม่าขอยกย่องคนทำดี ” โครงการส่งเสริมและฟื้นฟูสุขภาพผู้พิการและทุพพลภาพ “ของ อบต. บ้านยาง อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ นายณรงค์ เที่ยงคำ นายก อบต.บ้านยาง ที่พบกันครั้งแรกบนเวที่ เป็นวิทยากร ในหัวข้อ ร้อยเรื่องเล่าและก้าวต่อไป การส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม เมื่อวันที่ ๘ กันยายน ๒๕๕๒

อาม่าเห็นแววคนเก่งตั้งแต่อยู่บนเวที่แล้วค่ะ เราแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันอย่างสนุกสนาน เบิกบานใจ นับเป็นบุญของอาม่าที่โอกาสได้เจอคนดีๆ หลายคนบนเวทีนี้ และหลังจากลงจากเวทีแล้ว นายกฯ ผู้นี้ยังตามมาคุยต่อ ขอเป็นลูกอาม่าเลยค่ะ เราคงมีวาสนาได้ทำดีร่วมกันแน่นอนค่ะ

อาม่าติดตามข่าวลูกชายคนใหม่นี้อย่างชนิดติดขอบเวทีเลยค่ะ ข่าวล่าสุดจาก นสพ.เดลินิวส์ ๑๒ กย. ๒๕๕๒
ปลื้ม! ‘อบต.บ้านยาง’ คว้ารางวัลดีเด่น

จากผลของโครงการส่งเสริมและฟื้นฟูสุขภาพผู้พิการและทุพพลภาพของ อบต.บ้านยาง ช่วยสร้างขวัญกำลังใจและส่งเสริมการดูแลสุขภาพของผู้พิการในพื้นที่ ทำให้โครงการนี้ได้รับ รางวัลนวัตกรรมดีเด่นระดับประเทศ จากการเข้าร่วมงานมหกรรมกองทุนระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือ พื้นที่ (กองทุน อบต./เทศบาล) โดยได้รับโล่เกียรติยศจากนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี สร้างความปลื้มปีติแก่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องและถือเป็นความสำเร็จอย่างหนึ่ง ของการส่งเสริมสุขภาพประชาชนให้ได้รับการดูแลอย่างทั่วถึงรวมทั้งกลุ่มผู้ ด้อยโอกาสทางสังคม.

นายนายก อบต.บ้านยาง คุณ ณรงค์ เที่ยงคำ เพิ่งเป็นนายกเมื่อต้นปี 2551 นี้เอง แต่ผลงานดีเด่นเหลือเกินได้รับรางวัลมากมาย ทั้งในระดับท้องถิ่น และระดับชาติค่ะ นี่แหละนายก อบต. ที่ประชาชนต้องการค่ะ

ท่านคือ อดีตหัวหน้าหน่วยป้องกันและดูแลรักษาป่าที่ ชย. 4 จ.ชัยภูมิ เมื่อ 20 กว่าปี มาก่อน ดูแลสิ่งแวดล้อม ดูแลทรัพยากร ท่านจึงเข้าใจการทำงาน แบบเข้าถึง เข้าใจ แล้วพัฒนา ซึ่งก็ได้รับความสำเร็จ และเป็นบุคคลตัวอย่างของสังคมค่ะ ที่อาม่าชื่นชมมากค่ะ

« « Prev : มีความลับเรื่องหวัดมาเปิดเผย

Next : ย่อยความรู้สู่ภาคประชาชน สู้ไข้หวัด 2009 » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

10 ความคิดเห็น


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.14990305900574 sec
Sidebar: 0.53548908233643 sec