ย่อยความรู้สู่ภาคประชาชน สู้ไข้หวัด 2009

โดย Lin Hui เมื่อ กันยายน 14, 2009 เวลา 11:40 ในหมวดหมู่ ดูแลสุขภาพ, ส่งเสริมสุขภาพ #
อ่าน: 1837

ลานความเข้าใจจะ เกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าป้าหวาน ไม่ลงมือสร้างขึ้นมา อาม่าเพียงแต่คุยถึงความตั้งใจของอาม่า ที่จะทำความเข้าใจเรื่อง ไข้หวัด 2009 ให้ครอบคลุมทุกด้านด้วยภาษาง่ายๆ ที่ประชาชนคนทั่วไปเข้าใจได้ อาม่าเห็นความสามารถของป้าหวานทั้งพื้นฐานความรู้ประสบการณ์ และภาษาที่ใช้ เป็นภาษาไทยเขียนได้น่าอ่านมาก ส่วนข้อมูลที่อาม่าค้นมาให้แล้วบอกแนวทางการเขียนให้ ป้าหวาดสุดยอดเลยที่รับลูกได้ และทำได้ดีมากค่ะ แค่เปิดลานความเข้าใจก็สร้างความตื่นตา ชวนติดตามแล้วค่ะ ขอบคุณ หลายๆเด้อ ฝันของอาม่าเริ่มเป็นจะค่อยๆ เป็นจริงแล้วค่ะป้าหวาน ถึงเหนื่อยก็สุขใจค่ะ
ลานความเข้าใจเปิดแล้วจ้า อาม่าก็อยากเชิญพวกเราทุกคน โดยเฉพาะใครที่มีญาติหรือคนในครอบครัว หรือแม้แต่มีเพื่อนฝูงเจอวิกฤติ หรือติดไข้หวัด 2009 มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ให้ข้อมูลด้านต่างๆ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคมของเรา ทุกคนคือคนสำคัญของอาม่า ออกมาช่วยกันเถอะ แบบสหเฮด สหฮาร์ด และสหแฮนด์ ร่วมด้วยช่วยกัน แบบสังคมน่าอยู่ นะคะ อาม่าขอกราบขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

ติดตามความรู้ความเข้าใจได้แล้วค่ะ มาร่วมด้วยช่วยกันเติมเต็มความเข้าใจง่ายๆ

ด้วยภาษาที่กระชับ เพื่อรวบรวมความรู้ความเข้า วิธีป้องกัน และดูแลตัวเอง เกี่ยวข้องกับไข้หวัด 2009  เพื่อช่วยกันลดการระบาดของโรคนี้  ไว้ ณ จุดเดียวกันค่ะ

« « Prev : รางวัลนวัตกรรมดีเด่นระดับประเทศ

Next : เหมือนฝันไป » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

ความคิดเห็นสำหรับ "ย่อยความรู้สู่ภาคประชาชน สู้ไข้หวัด 2009"

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.054346084594727 sec
Sidebar: 1.5232450962067 sec