เมื่อปลาทองไม่สบายตอน ที่ 3

โดย Lin Hui เมื่อ ตุลาคม 31, 2008 เวลา 22:52 ในหมวดหมู่ ปลาทองหมาแสนรัก, เรื่องเล่าของLin Hui #
อ่าน: 4666

ปลาทองและน้องแมว

ปลาทองคือสุภาพบุรุษโดยธรรมชาติ ถึงแม้ตัวเองไม่สบาย ก็ยอมให้น้องเหมียวยึดที่นอนของตัวเอง แล้วหาไปที่นอนใหม่ ยอมเสียสละที่นอนให้น้องเหมียวเหมือนเดิม ช่างเป็นความน่ารัก ของเขาทั้งคู่ ปลาทองไม่สบายเหมียวรับรู้ได้ และไม่ยอมห่างจากปลาทอง จะมาอยู่ใกล้ๆ

ปลาทองให้แมวนอน

รักที่ไม่มีเงื่อนไข รักที่ไม่เปลี่ยนแปลง คือรักแท้ที่บริสุทธิ์ และแสนงดงามยิ่งของปลาทองต่อน้องเหมียว ผมอยากให้โลกนี้มีความรัก เหมือนผมครับ

แม่ผมให้ความรักผมเต็มเปี่ยมครับ ยามผมไม่สบายแม่คอยเฝ้าห่วงใยดูแลผมอย่างใกล้ชิด ทำให้ผมอบอุ่นใจ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีกำลังใจจาก กัลยาณมิตรของแม่ผม ที่ส่งมาให้ผมอย่างไม่ขาดสาย ผมรับรู้ได้ครับ แม่ผมเล่าให้ฟัง ผมขอกราบขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่ห่วงใย และส่งกำลังมาให้ผมผ่านแม่ผมครับ ผมจะเชื่อฟังแม่และยอมกินยาทุกมื้อ อย่างไม่อิดออดครับ แม่ผมมีเทคนิคทำให้ผมชอบทานยาแล้วครับ ก็ของมันชอบนะครับ แม่บอกผมว่าต่อมน้ำเหลืองใต้รักแร้ทั้งสองข้าง เริ่มเล็กลงบ้างแล้ว แต่บริเวณอื่นๆ ยังไม่เล็กครับ แม่ยังบอกผมอีกว่า คุณหมอโอมกำชับไว้ ถ้าหากต่อมน้ำเหลืองทุกต่อมยังไม่เล็กลง คงต้องฉีดยาครับ ผมก็จะอดทนเพื่อแม่ผมครับ

ปลาทองกราบ

ผมขอกราบทุกท่าน ด้วยความซาบซึ้งใจอย่างที่สุดครับ

« « Prev : เมื่อปลาทองไม่สบาย ตอนที่ 2

Next : เมื่อปลาทองไม่สบาย ตอนที่ 4 » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

12 ความคิดเห็น


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.62045907974243 sec
Sidebar: 0.27572798728943 sec