บันทึกพิธีเจริญพระพุทธมนต์ของพระสงฆ์ ๙๙๙ รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๗ รอบ

โดย planoi เมื่อ 26 January 2011 เวลา 4:01 pm ในหมวดหมู่ ประชาชนชาวไทย, พระพุทธศาสนา, พระมหากษัตริย์ #
อ่าน: 2198

ตามที่ได้เคยเขียน Blog อริยทรัพย์ที่มีผู้ริเริ่มทำถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ๑ โครงการอุปสมบทหมู่ ๙๙๙ รูปเฉลิมพระเกียรติ ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๗ รอบ ๕ ธันวาคม ๒๕๕๔ โดยคู่สมรสคณะรัฐมนตรี ซึ่งในกำหนดการ ได้มีพิธีเจริญพระพุทธมนต์ของพระภิกษุสงฆ์ทั้ง ๙๙๙ รูป ถวายพระพรชัยมงคลและถวายเป็นพระราชกุศล ณ พระอุโบสถ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม เมื่อวันศุกร์ที่ ๒๑ มกราคม ๒๕๕๔ ที่ผ่านมาแล้วนั้น

ผู้เขียนเองได้มีโอกาสรับชมการถ่ายทอดสดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ในช่วงใกล้ๆ จะเริ่มอาราธนาพระปริตร ไปจนกระทั่งจบการถ่ายทอด และตั้งใจจะค้นเทปบันทึกภาพมาลงใน Blog ซึ่งเมื่อค้นดูแล้วเป็นเทปบันทึกพิธีเจริญพระพุทธมนต์ตั้งแต่ต้นค่ะ สามารถรับชมเทปบันทึกภาพทั้งหมด ๕ ตอนได้ดังต่อไปนี้ค่ะ

 

ขอบคุณผู้บันทึกภาพ http://www.youtube.com/user/mahhaudj

« « Prev : พระบรมราโชวาท พระราชทาน เมื่อวันเสาร์ที่ ๒๕ มีนาคม ๒๕๑๕

Next : เด็กน้อยผู้มีหัวใจรักในหลวง » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

ความคิดเห็นสำหรับ "บันทึกพิธีเจริญพระพุทธมนต์ของพระสงฆ์ ๙๙๙ รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๗ รอบ"

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่
You must be logged in to post a comment.

Main: 0.30705499649048 sec
Sidebar: 0.080440044403076 sec