จะไปไหนดี

4 ความคิดเห็น โดย sutthinun เมื่อ 1 กรกฏาคม 2010 เวลา 19:28 ในหมวดหมู่ สวนป่าฮาเฮ #
อ่าน: 1805

เพิ่งคุยกับโสธร ทราบว่าช่วงนี้มาตะลุยอีสาน วิ่งรอกอยู่แถวๆอำเภอภักดีชุมพลจังหวัดชัยภูมิ จะเสร็จงานประมาณวันที่ 10 จ๊ะจ๋าแล้ว..ชวน..มาเที่ยวบุรีรัมย์ไหม? มานอนคุยกันสักคืน จะได้ฝากไม้หอมจีนไปปลูกที่ตรังด้วย..รายการนี้อยู่ในระหว่างหารือกับทีมงาน ..มีความหวังยังดีกว่ามีแห้ว เต็มพกเต็มห่อใช่ไหมละครับ?

ช่วงนี้ยังมีรายการสัญจรอยู่บ้าง ต้นเดือนจะมาประชุมคณะทำงานนโยบายการศึกษา วันจันทร์ที่ ๕ กรกฎาคม ๒๕๕๓ ณ ห้องประชุมลุมพินี ชั้น ๒๒ อาคารอัมรินทร์ พลาซ่า ชิดลม กรุงเทพฯ  ด้วยสำนักงานที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี กำหนดจัดให้มีการประชุมเชิงปฏิบัติการ การกำหนดแนวทางการปฏิรูปการศึกษาของประเทศไทยขึ้น คราวที่แล้วได้หนูสิบล้อพาห้อบึ่งไปประชุมที่โน่นที่นี่  คราวนี้ต้องอาศัยแท๊กซี่น่าจะดีที่สุด ถ้าขืนหลงกรุงไปหาที่ประชุมไม่เจอ เธอเอ๋ยเละตุ้มเป๊ะแน่ๆ ไม่รู้อาจารย์แห้วสนใจจะไปร่วมเป็นผู้สันทัดกรณีรายการนี้รึเปล่า ถ้าอยากเป็นหมูวิ่งชนปังตอ! ก็อย่ารีรอนะจ๊ะ ..

อ่านต่อ »


สะแกนวิชาความรู้

6 ความคิดเห็น โดย sutthinun เมื่อ 1 กรกฏาคม 2010 เวลา 2:05 ในหมวดหมู่ สวนป่าฮาเฮ #
อ่าน: 2435

ยุคที่ความเปลี่ยนแปลงจับมนุษย์ซ้ายหันขวาหัน แต่ส่วนมากมักจะหันรีหันขวาง พลังวิทยาการ กระบวนการทางสังคมใหม่ กระแสเถื่อนบ้าๆบอๆ ชี้ชวนให้เราต้องทำการบ้านอย่างหนัก ความรู้เก่าตกรุ่นเร็วขึ้นสวนทางกับความรู้ใหม่ คืนนี้ชมสารคดีท่องเที่ยวกรุงลอนดอนและกรุงโตเกียว ฝีมือถ่ายทำนำเสนอพัฒนาไปไกลมาก ประมวลผลความเจริญก้าวหน้า สอดส่องหาจุดพิเศษมาให้ชมรอบด้าน จานดาวเทียมทำให้คนอยู่ในป่าหูตากว้างไกลขึ้น ตรงกับคำที่ว่าอยู่ไหนก็รับรู้และเรียนรู้ได้

อ่านต่อ »



Main: 0.28003406524658 sec
Sidebar: 0.28737783432007 sec