สังสรรค์ศิษย์เก่า ม.ป. รำลึก ๒๕๕๔

โดย Panda เมื่อ 12 เมษายน 2011 เวลา 23:38 ในหมวดหมู่ สังคม ครอบครัว ชุมชน #
อ่าน: 1638

        เมื่อวันที่ ๑๑ เมษายน ๒๕๕๔ ได้ไปร่วมงานพบปะสังสรรค์ศิษย์เก่า ม.ป. รำลึก เป็นครั้งแรก ตั้งแต่เรียนจบชั้น มัธยมปีที่ ๖ จาก โรงเรียนมัธยมปักธงชัย หรือ ม.ป. นี้เมื่อปี ๒๕๐๓ ไม่น่าเชื่อว่าเวลาผ่านไปถึง ๕๑ ปีแล้ว  แต่เนื่องจากเท่าที่ทราบงานเช่นนี้ไม่ได้จัดกันทุกปี และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมมักจะติดงานอื่น ในวันที่เขาจัดงานกัน จนกระทั่งปีนี้จึงสามารถไปร่วมงานได้

       จึงเป็นการพบปะเพื่อนร่วมรุ่นบางคนที่ไม่เคยได้พบกันเลยตั้งแต่เรียนจบชั้น ม. ๖ เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๐๓  มาพบกันในครั้งนี้จึงคงไม่แปลกใจ ที่จำกันแทบไม่ได้   ข่าวจากผู้ประสานงานของรุ่นบอกว่าปีนี้มีสมาชิกมาร่วมงานได้มากที่สุดก็ว่าได้คือ ๑๔ คน  ในจำนวนที่มาในครั้งนี้ มีทั้งที่เป็นนายทหารชั้นนายพล เป็นเจ้าของธุรกิจ เป็นนักการเมืองท้องถิ่น และอื่น ๆ

        ในงานนี้นอกจากเป็นการพบปะสังสรรค์ของศิษย์เก่า ม.ป. รุ่นต่าง ๆ แล้วยังเป็นโอกาสของศิษย์เก่าได้จัดพิธี รดน้ำขอพร จากคุณครูสำเนียง ฉิมณรงค์ หรือ ครูกอบ เจ้าของและผู้จัดการโรงเรียนมัธยมปักธงชัย  ที่มีอายุกว่า ๘๐ ปีแล้วที่กรุณามาร่วมงานแม้จะต้องนั่งรถเข็นมางานก็ตาม    

« « Prev : ชมรม สว.๙ ร่วมสืบสานประเพณีไทย

Next : ทำบุญในวันปีใหม่ไทย » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

ความคิดเห็นสำหรับ "สังสรรค์ศิษย์เก่า ม.ป. รำลึก ๒๕๕๔"

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.70402407646179 sec
Sidebar: 0.33047485351562 sec