สบาย ๆ สไตล์ สว.๙

โดย Panda เมื่อ 20 มีนาคม 2011 เวลา 14:53 ในหมวดหมู่ สังคม ครอบครัว ชุมชน, สุขภาพ การแพทย์ และ สุขภาวะ #
อ่าน: 1781

      ในการประชุมของชมรม สว.๙  ในครั้งที่ผ่านมาในวันที่ ๑๔ มีนาคม ๒๕๕๔ บรรยากาศในการประชุมจะเป็นแบบสบาย ๆ สไตล์ สว.๙ ครับ ซึ่งสามารถสัมผัสได้จากรูปที่นำมาประกอบครับ นอกจากการประชุมปรึกษาหารือเกี่ยวกับกิจกรรมที่จะทำกันในโอกาสต่อ ๆ ไปแล้ว  สว. แต่ละท่านก็นำเรื่องต่าง ๆ ที่ได้ไปทำมา หรือ ที่กำลังจะไปทำมาเล่าสู่กันฟัง อย่างเช่นในครั้งนี้

            ประธานชมรมฯ ก็นำเรื่องของกิจกรรมการอบรมที่จะไปช่วยพัฒนาชุมชน บ้านใหม่อุดม อ. หนองบุญมาก ในวันที่ ๒๔ มีนาคม ที่จะถึงนี้มาเล่าให้ฟัง จนมีสมาชิกชมรมสนใจที่จะร่วมเดินทางไปด้วยประมาณ ๑๐ ท่าน

     ส่วนท่านรองประธานชมรมฯ ก็นำเรื่องของการอบรมเรื่อง “พลังกายทิพย์เพื่อสุขภาพ”  โดยคุณย่าเยาวเรศ บุนนาค ที่จะจัดขึ้นที่ โรงแรมเคอาร์ โคราช ระหว่างวันที่ ๒๑-๒๖ มีนาคม นี้ มาแจ้งให้ผู้สนใจได้ทราบ ซึ่งเป็นโอกาสที่หาได้ไม่ง่ายนักที่จะมีการอบรมที่ดี มีประโยชน์ต่อสุขภาพโดยไม่เก็บค่าใช้จ่ายเช่นนี้เกิดขึ้นที่โคราช

      นอกจากการพูดคุยแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันแล้ว กิจกรรมอื่น ๆ ที่ส่งเสริมสุขภาพ สว. ตามหลักของ ๕อ. ก็เป็นส่วนประกอบของการพบปะกันในทุก ๆ ครั้ง เริ่มตั้งแต่ทบทวนการยืดเยียดกล้ามเนื้อด้วยท่าต่าง ๆ ที่เคยอบรมกันมาแล้วทุกท่าน  การร่วมร้องเพลง (คาราโอเกะ) ที่มีการเตรียมเพลงและแผ่นกันมาเอง อย่างสนุกสนาน จนกระทั่งได้เวลาอาหารกลางวัน ที่ได้รับการสนับสนุนจากทางศูนย์อนามัยที่ ๕ เช่นทุกครั้งที่ผ่านมา ก็ย้ายการพูดคุยออกมาอยู่ที่ศาลาริมสระว่ายน้ำ พร้อมกับการรับประทานอาหารกลางวันกันอย่างเป็นกันเอง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ของศูนย์อนามัยที่ ๕ และ รอง ผอ. อารี ก็มาร่วมวงด้วย

« « Prev : ชมรม สว.๙ ศูนย์อนามัยที่ ๕

Next : ชุมชนเมืองก็พอเพียงได้ » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

1 ความคิดเห็น


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.82048416137695 sec
Sidebar: 0.53499484062195 sec