วันพิพากษายึดทรัพย์

โดย Panda เมื่อ 26 กุมภาพันธ 2010 เวลา 16:25 ในหมวดหมู่ ข้อคิดชีวิต ปรัชญา ศาสนา, สังคม ครอบครัว ชุมชน #
อ่าน: 2613

        วันนี้ (๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๓) เป็นวันที่เรา วุฒิอาสาธนาคารสมอง จังหวัดนครราชสีมา นัดประชุมกันไว้ล่วงหน้า ที่ห้องประชุมของศาลากลางจังหวัด เพื่อรายงานกิจกรรม ปรึกษาหารือการดำเนินงานโครงการและเรื่องต่าง ๆ ต่อไปในปี ๒๕๕๓ อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น  เป็นการประชุมประจำเดือนครั้งที่ ๒ ที่เราได้มีโอกาสเข้าร่วมประชุมด้วย  การประชุมวันนี้ มีผู้มาร่วมประชุมน้อยกว่าครั้งแรกที่เราได้เข้าร่วมประชุมด้วย  สาเหตุหนึ่งที่ทำให้สมาชิกมาประชุมกันน้อยก็อาจจะเป็นเพราะว่า วันนี้เป็นวันที่หลาย ๆ คน สนใจติดตามข่าวสารข้อมูล การอ่านคำพากษาคดียึดทรัพย์ อดีตนายกรัฐมนตรีและครอบครัว ของประเทศไทยท่านหนึ่ง ที่มีมูลค่ามหาศาล คือมากกว่า ๗๖,๐๐๐ ล้านบาท (เจ็ดหมื่นหกพันล้านบาท) 

        อย่างไรก็ตาม พวกเราก็ดำเนินการประชุม และ วางแผนการทำงานเชิงรุกของวุฒิอาสาธนาคารสมอง จังหวัดนครราชสีมา  สำหรับปี ๒๕๕๓ ได้หลายโครงการ ประกอบด้วยการสานต่อโครงการช่วยเหลือหน่วยงาน องค์กร และ ชุมชนต่าง ๆ ที่ทำมาแล้วในปีที่ผ่านมา ที่ยังต้องการความช่วยเหลือต่อไปอีก รวมทั้งการขยายขอบเขตการช่วยเหลือ  และมีการเสนอโครงการใหม่อีกหลายโครงการ  โครงการหนึ่งที่เราสองคนจะมีส่วนอย่างมากในการดำเนินการก็คือ โครงการ “รู้ทันชีวิต (ผู้สูงวัย) ในยุคดิจิตอล หรือ ยุคไอที” เพื่อส่งเสริมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่องของการใช้อินเทอร์เน็ต ให้เป็นประโยชน์ในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะสำหรับผู้สูงวัย  เริ่มจากกลุ่มคนใน วุฒิอาสาธนาคารสมองเอง   ในสมาคมและชมรมผู้สูงอายุ หรือ สมาคมชมรมศิษย์เก่าต่าง ๆ ที่สนใจ รายละเอียดโครงการต่าง ๆ จะได้นำมาเล่าสู่กันฟังต่อไปครับ

« « Prev : เรื่องเล่าจากครอบครัวหมี

Next : ถอดบทเรียน : เรียนรู้อย่างไร ? » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

1 ความคิดเห็น


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.45129203796387 sec
Sidebar: 0.39549803733826 sec