ดีใจที่มีวันนี้

โดย Panda เมื่อ 24 มกราคม 2010 เวลา 14:09 ในหมวดหมู่ สังคม ครอบครัว ชุมชน, อาหาร ท่องเที่ยว กีฬา นันทนาการ #
อ่าน: 1928

       การเดินทางไปเยี่ยมดินแดนมรกตเม็ดงาม หรือ สวิสเซอร์แลนด์แดนอิสาน ที่อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ในเทศกาลเบญจมาศบานในม่านหมอก ครั้งที่ ๘ ของเราในครั้งนี้ นอกจากเพื่อการเติมพลังลมปราณของชีวิตของเราเองแล้ว เรายังดีใจมากที่ได้พบเพื่อนร่วมพัฒนา และได้เห็นความเจริญก้าวหน้าของการจัดงานหลาย ๆ อย่างด้วยกันเช่น การที่มีการเตรียม มัคคุเทศน์น้อย ไว้อธิบายและนำชมบริเวณงาน โดยมัคคุเทศน์น้อยเหล่านี้ นอกจากจะสามารถอธิบายเป็นภาษาไทยได้แล้ว ยังสามารถที่สื่อสารเป็นภาษาอังกฤษได้ในระดับหนึ่งอีกด้วย  ในกรณีที่นักท่องเที่ยวเป็นชาวต่างประเทศ ซึ่งคาดว่ามีจำนวนไม่น้อยทีเดียวที่แวะมาในเทศกาลนี้ 

    

           สำหรับบูธจัดนิทรรศการต่าง ๆ นั้นก็มีจำนวนมากขึ้น และที่เราแวะไปคุยด้วยนานที่สุดก็คือ บูธของชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยววังน้ำเขียว  รวมทั้งได้อาศัยเป็นที่หลบฝนในช่วงที่เทวดาโปรยน้ำมนต์ลงมา  และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงที่ กรุณาให้ความอนุเคราะห์ กางร่มเดินฝ่าสายฝนและโคลนมาส่งท่าน Lin Hui ถึงที่จอดรถ เนื่องจากเมื่อผมเดินมาที่จอดรถ เพื่อจะขับรถเข้าไปรับ แต่ปรากฏว่าไม่ทันเวลา ทางผู้จัดปิดการจราจร ห้ามนำรถเข้าสู่บริเวณหน้างานเสียก่อน  จึงไม่สามารถนำรถเข้าไปรับที่บูธได้ รวมทั้งไม่ได้ไปเยี่ยม ต้นตะวันโฮมสเตย์ และ บ้านสวนระเบียงภู ที่อยู่ลึกเข้าไปจากบริเวณจัดงาน ตามที่ตั้งใจไว้อีกด้วย  ดีที่เราไม่ได้นัดล่วงหน้า เพราะอยากจะทำความประหลาดใจให้กับเจ้าของ คงต้องรอโอกาสหน้านะครับ ท่านผู้ใหญ่และท่านอาจารย์

« « Prev : งานปีใหม่คน สว.

Next : เรียนจากปฏิทิน : ใจคือพลัง » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

2 ความคิดเห็น

  • #1 Lin Hui ให้ความคิดเห็นเมื่อ 24 มกราคม 2010 เวลา 14:56

    หมียักษ์ น่ารักเสียมิมีหละ …คนอาหล้าย มาสวีตกลางขุนเขาห้อมล้อมด้วยดอกไม้ ท่ามกลางสายตา(ที่ไม่สนใจ) เพราะมัวแต่ชื่นชมดอกไม้ …….เราโพสท่าสวีตได้ตามใจชอบ
    คนที่กรุณาช่วยถ่ายภาพนี้มิใช่ใครอื่น คือ ดร. ธวัชชัย หัวหน้าผู้ก่อการดีของพวกเราเมื่อสิบกว่าปีที่ผ่านมาค่ะ ….

  • #2 Panda ให้ความคิดเห็นเมื่อ 24 มกราคม 2010 เวลา 16:08

    เติมพลังลมปราณ ท่ามกลางมวลดอก(เบญจมาศ)ไม้….555
    ขอบคุณ ท่านหัวหน้า เด้อครับเด้อ….ที่มาพบกันด้วยใจ……อิอิ


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.060854911804199 sec
Sidebar: 0.053550004959106 sec