บ้านชานเมือง (26) งานปีใหม่ที่รุ่งนิรันดร์4

โดย Panda เมื่อ 10 มกราคม 2010 เวลา 18:48 ในหมวดหมู่ สังคม ครอบครัว ชุมชน, อาหาร ท่องเที่ยว กีฬา นันทนาการ #
อ่าน: 2767

      มารายงานบรรยากาศงานรื่นเริงและเลี้ยงอาหารค่ำ งานปีใหม่ของชาวรุ่งนิรันดร์ ตามที่สัญญาไว้ครับ  งานนี้จัดโดยคณะกรรมการ หมู่บ้านรุ่งนิรันดร์ โครงการ 4 ซึ่งมีกิจกรรมค่อนข้างเข้มแข็งกว่าของโครงการอื่น ๆ   โชคดีที่เราแม้ว่าจะอยู่โครงการที่ 1 แต่เป็นด้านหน้าสุด เลยอยู่ใกล้โครงการ 4 มาก และประกอบกับมีเพื่อน ๆ หลายครอบครัวอยู่ที่โครงการ 4 โดยเฉพาะครอบครัวของ  อาจารย์สมพันธุ์  ซึ่งเป็นคณะกรรมการหมู่บ้านของโครงการ 4 ด้วย  ท่าน ผบ.ทบ. จึงได้รับเชิญให้ไปร่วมงานทุกปี (กินโต๊ะจีนฟรี….5555) ปีนี้ผมเลยได้รับบุญไปด้วย….อิอิ  ขอบคุณหลาย ๆ เด้อครับเด้อ

           รุ่งนิรันดร์ โครงการ 4 โชคดีที่มีบริเวณ ภายในหมู่บ้านที่จัดไว้เป็นลานเอนกประสงค์ สำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ  แม้ไม่มีสระว่ายน้ำ และ อาคารสโมสร เหมือนที่มีในโครงการ 1 ที่เราอยู่ก็ตาม

                งานในคืนนี้ มีการตบแต่งสถานที่สวยงาม ด้วยไฟนีออนสีต่าง ๆ แถมด้วยมีการจุดประทีปเป็นแนวตามทางเดินเข้างานอย่างสวยงามอีกด้วย  เวทีก็จัดเตรียมไว้ โดยมีวงดนตรี หน่อยอินคอนเสิร์ต เป็นผู้มาขับกล่อมสร้างบรรกาศให้ผู้ที่มาร่วมงานมีความสุขและสนุกสนาน ระหว่างการรับประทานอาหาร  สลับกับการจับฉลากรางวัลการแลกของขวัญ   การจับรางวัลชิงโชคที่ได้รับความอนุเคราะห์จากทาง นายก อบต. คณะกรรมการหมู่บ้าน  ห้างร้านต่าง ๆ มากมาย  และที่ขาดไม่ได้ก็คือการขึ้นไปโชว์ทั้งการรำวง เต้นรำจังหวะต่าง ๆ อย่างสนุกสนานของสมาชิก และแน่นอนรวมทั้งการขึ้นไปโชว์เสียงเพลงบนเวทีกันจนต้องมีการจัดคิวและกำหนดว่าท่านหนึ่งร้องได้ไม่เกินสองเพลง

          ผลการจับเลขบัตรผู้ที่มาร่วมงานตามหางบัตรเลขประจำโต๊ะต่าง ๆ เพื่อรับโชครางวัลต่าง ๆ สำหรับปีนี้ แทบไม่น่าเชื่อครับ โต๊ะ 23 ของ อาจารย์สมพันธุ์ ที่เราได้รับเชิญไปร่วมงานด้วย มีด้วยกัน 8 คน หลังการจับรางวัล รอบแรก โต๊ะเราได้มา 2 รางวัล พอรอบที่ 2 อีก 3 รางวัล รวมเป็น 5 ใน 8 คนที่นั่งอยู่ในโต๊ะ 23 ได้รางวัลในการจับแค่ 2 รอบ  Lin Hui และ  Panda ก็ได้รางวัลกันทั้งสองเลยครับ ไม่น่าเชื่อจริง ๆ  อาจารย์สมพันธุ์เล่าว่า เมื่อปีที่แล้วโต๊ะอาจารย์ไม่ได้รางวัลเลยแม้แต่รางวัลเดียว  สำหรับปีนี้กว่าจะเลิกงาน ไม่ทราบว่าจะได้เพิ่มอีกกี่รางวัล เพราะเรากลับมาก่อนที่การจับรางวัลใหญ่ ๆ จะมีขึ้นในช่วงดึก ๆ ครับ

« « Prev : บ้านชานเมือง (25) งานปีใหม่ที่รุ่งนิรันดร์

Next : ชมรม ฅนรักสุขภาพ » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

1 ความคิดเห็น

  • #1 Lin Hui ให้ความคิดเห็นเมื่อ 12 มกราคม 2010 เวลา 11:53

    ใครๆก็มักจะพูดว่าของฟรีมีที่ไหนกัน…. มาพิสูจน์ความจริงค่ะ ทั้งหมียักษ์และหลินฮุ่ยได้กินโต๊ะจีนฟรี แล้วได้ของฟรี(รางวัลที่ได้รับจากการจับฉลาก) และของฟรีอีกหลายชิ้นจากญาติผู้พี่ของอ.สมพันธุ์ด้วยค่ะ 55555555


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.78710103034973 sec
Sidebar: 0.51758694648743 sec