สวรรค์บันดาล

อ่าน: 2870

        การไปร่วมงานบุญใหญ่ของร่มธรรมในครั้งนี้ของชาวเฮฮาศาสตร์  เรายังโชคดีอีกชั้น หลังจากอาม่าได้พบกับคุณหมอภาคภูมิ สิทธิราษฎร์  ที่อาจารย์ ดร. วรภัทร์ เคยแนะนำอาม่าให้ไปพบเพื่อแก้ปัญหาเรื่องนิ้วล๊อค เมื่อสองสามปีก่อน  แต่อาม่าก็พลาดโอกาสที่จะไปพบ จนกระทั่งมาพบกันที่ร่มธรรมในครั้งนี้เหมือนสวรรค์บันดาลจริง ๆ ครับ  และหมอยังแนะนำให้ได้รู้จักน้องสาวและหลานสาวอาเหลียงที่มาพร้อมกับหมออีกด้วย   เราได้รับแจกไฟฉายแบบพกพาอย่างดี พร้อมถ่านสำรองกันถ้วนหน้าจากน้องอาเหลียง ที่อาเหลียงตั้งใจฝากมาให้แม้ตัวไม่มาก็ยังส่งใจมาพร้อมของฝาก ขอได้รับความขอบคุณครับ……

 

(ภาพล่างขวา : อาม่ากับครอบครัวหมอภาคภูมิ จากฝีมือ ดร. วรภัทร์ )

     ทราบภายหลังว่าเป็นคุณหมอภาคภูมิ สิทธิราษฎร์  ที่รักษา ดร. วรภัทร์ นี้ เป็นคนเดียวกันกับที่อาเหลียงแนะนำพวกเรา และในโอกาสที่พบกับอาม่าครั้งนี้ คุณหมอกรุณานวดนิ้วให้อาม่าเป็นกรณีพิเศษ  หลังจากนั้นชาวเฮฮาฯ เช่น ป้าจุ๋ม ป้าหวาน ไม่เว้นแม้แต่พ่อครูบา ก็เข้ารับการปรึกษาและบริการ  กันสดๆตรงนั้น และพูดเสียงเดียวกันว่าหายปวดเมื่อยที่สะสมมานาน การคุยกับคุณหมอภาคภูมิ ยิ่งคุยก็ยิ่งได้รับประโยชน์มหาศาล แทบทุกคนติดใจ และก็จะพยายามไปพบคุณหมออีกในอนาคตอันใกล้…….ข่าวล่า….แว่วว่า คุณหมอจะพยาบยามมาพบ อาม่า ครูบาและท่านอื่น ๆ ที่ไก่ตะกร้าในคืนวันที่ 26 นี้ หลังจากเสร็จภาระกิจที่ร้านแล้วครับ…..

« « Prev : บ้านไร่อยู่ดีมีสุข

Next : ยุคผสมประสาน » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

1 ความคิดเห็น

  • #1 Lin Hui ให้ความคิดเห็นเมื่อ 27 กันยายน 2009 เวลา 10:49

    สวรรค์บันดาลจริงๆ คิดช่วยใครอย่างไร ไว้ในใจ ได้ดังใจที่คิดไว้ น่ามาจากแรงอธิษฐานเป็นแน่แท้ค่ะ “ขอให้มีโอกาสช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่กำลังเจ็บป่วย ให้บรรเทาทุเลาลงเพื่อมีชิวิตสร้างกรรมดีต่อไป”


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.052762985229492 sec
Sidebar: 0.021813869476318 sec