ชมรมผู้สูงวัย ซิม่วนอิหลี

อ่าน: 2968

วันนี้ที่ ๒๔ กุมภาพันธ์ เป็นวันม่วนอิหลี เด้อค่าเด้อ

วันนี้เหล่าสว.ไม่เกี่ยงพัก(ผ่อน) ไม่เกี่ยงงอน ไม่อ้อนอากาศร้อน มาพร้อมหุ่นสมาร์ทสมวัย แต่พกหัวใจที่แฝงไว้ด้วยวัยวันวานยังหวานอยู่ นานๆ เจอกันที่ ก็ขอให้แนะนำตัวแบบไม่มั่วนะ แค่ทดสอบว่ายังจำชื่อและนามสกุลได้หรือเปล่า แล้วก็ตามด้วย “ชอบ…” แล้วก็ “ไม่ชอบ…” แม่แต่ ผอ.สุเทพ เพชรมาก ก็ไม่เว้น เป็นการทำความรู้จักกับแบบง่ายๆ แต่ได้ประโยชน์มหาศาล ผลที่รับคือ

ทำให้ได้สุดยอดฝีมือทำหารหลายท่าน สุดยอดนักร้อง ชนิดรวงทอง เรียกน้อง ครูเอื้อเรียกเฮีย และเด็ดกว่านั้นมีนักร้องรุ่นโก๋หลังวัง นักร้องฝรั่งเอลวิส เรียกคู่แฝด แต่ที่ไม่แพ้ใคร น้องใหญ่เจ้าเก่า หัวหน้าทีมออกกำลังกายเป็นที่เชิดหน้าชูตาของชมรมฯ เบาเสียเมื่อไหร่ละ เรายังมีครูผู้อุทิศตัวสอน แบบสร้างพิมพ์ใหม่ให้ลูกศิษย์ จากเด็กที่อ่านหนังสือไม่ออกเพราะมีครูเป็นจอสี่เหลี่ยม จนสามารถอ่านออกเขียนได้ ตอนนี้เรียนชั้นมัธยมสี่แล้ว นอกจากนี้แล้ว มีผู้เชี่ยวชาญด้านธรรมชาติ และผู้เชี่ยวชาญปลูกไม้ผล ไม้ดอก และท้ายที่สุดก็มีครอบครัวหมีที่มีจิตอาสาชอบ ให้้ความรักก่อนให้ความรู้ ความเข้าใจในการใช้เทคโนโลยี เพื่อรู้ทันชีวิตในยุคไอที  สรุปแล้ว “ชมรม ๙ สัปดา์ห์สู่สุขภาพดี “ ชมรมเราไม่เครียด พร้อมที่จะแลกเปลี่ยนรู้ เติมเต็มกันและกัน สร้างพลัง สว.สสส (สูงวัย สร้างสรรค์ สนุกสนาน สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง)

แค่นี้ชีวิตสว.ก็มีตวามสุขแล้ว ตอบตัวเองได้ไหมว่าฉันทำอะไร ตอบแทนคุณแผ่นดินเกิดแล้วหรือยัง

ถึงจะแก่

« « Prev : ความมั่นทางด้านความรัก(อ.แพนด้าเฝ้าอาม่ารักษาตัวที่ขอนแก่น)

Next : อีกครั้งกับ เกษตรประณีต ๑ไร่ » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

116 ความคิดเห็น


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 1.4266629219055 sec
Sidebar: 2.5036790370941 sec