ลูกศิษย์พาเที่ยว 25-29 ตค.2553

โดย Lin Hui เมื่อ ตุลาคม 15, 2010 เวลา 23:02 ในหมวดหมู่ เที่ยวมาเก๊าฮ่องกงจีน, เรื่องเล่าของLin Hui #
อ่าน: 1791

เมื่อคราวลูกศิษย์มาเยี่ยม ตอนต้นปี ก็มีกิจกรรมต่อเนื่องมาเป็นระยะๆ จัดงานเลี้ยงให้ที่กรุงเทพ  ถ้าทราบว่าเข้ากรุงเทพฯ ก็จะมาบริการจนเกรงใจ  มีการติดต่อกันตลอด  พอปลายปี 25-29 ตค.นี้  ก็จัดพาไปเที่ยว     มาเก๊า - ฮ่องกง - จีน.. ตามสโลแกน เที่ยวสนุก ที่พักหรู กินอยู่สบาย จ่ายไม่แพง

โปรแกรมคร่าวๆ

25 ตค. ออกเดินทาง เช้า บ่ายถึงมาเก๊า เข้าที่พัก แล้วออกเที่ยวทันที เที่ยงกินบะหมีราชวงศ์ฮั่น เที่ยวชมตลาดสดชม โบสถ์ ST. PAUL อาหารค่ำที่ LONG KEI ชมของสะสมโบราณที่โรงแรม LISBOA ชมระบำน้ำพุ และโชว์ 12ราศี  WYNE RESORT

26 ตค. เดินทางเข้าจีน SHOPPING ที่จูไห่ ใช้เวลาให้เต็มที่ แล้วกลับมากินมื้อค่ำที่ MACAU TOWERชมวิวทั่วเกาะ MACAU

27 ตค. เดินทางไปเที่ยวฮ่องกง เดินทางโดยเรือ HYDROFOIL นั่งรถไฟใต้ดินไปไหว้เทพเจ้าหวังต้าเซียน นั่งรถเมล์2ชั้นชมเกาะฮ่องกง แล้วนั่งรถไฟใต้ดินกลับมาฝั่งเกาลูน หาอาหารอร่อยกิน แล้วเดินถนน NATHAN และ CANTON ROAD จากนั้นไป VICTORIA PEAK เพื่อเที่ยวชมวิวทั่วเกาะฮ่องกง ชมพระอาทิตย์ตก ย่ำค่ำ รับประทานอาหารที่ถนน  LADY STREET ย่ำราตรีจนเหนื่อยแล้วก็กลับมาเก๊า

28 ตค. เดินทางไปกราบไหว้เจ้าแม่กวนอิม อายุ 600 ปี และไปไหว้พระที่วัดอาม่า อยู่ริมทะเลสาป เพื่อความเป็นศิริมงคล กลับมารวมตัวที่ SAND CASINO เพื่อข้ามไปอีกฝั่งของเกาะมาเก๊าเพื่อชมมังกร  HI-TECH  แล้วชมโรงแรม VENETIEN RESORT(สร้างกลางทะเลสาป) ชมเรือ GONDOLA (บรรยกาศแบบเวนีช)กินมือเที่ยงแบบ AMERICAN LUNCH  ที่โรงแรม VENETIEN ใช้เ้เวลาให้เต็มที่ เที่ยวชมความอลังการของโรงแรมแห่งนี้ แล้วกลับมากินมื้อค่ำที่ TOU TOU KOI ที่ มาเก๊า

29 ตค. ทานมื้อเช้าที่โรงแรม ออกเที่ยวสบายๆ ตามสไตล์ หาอะไรอร่อยๆ กินลองท้องก่อนเดินทางกลับ เที่ยงครึ่งเดินทางไปสนามบิน มาเก๊า เดินทางกลับถึงสุวรรณภูมิ สี่โมงครึ่ง

เที่ยวสบายๆ ตามวัยค่ะ

« « Prev : คิดถึงลุงพูน

Next : น้ำท่วมโคราช » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

ความคิดเห็นสำหรับ "ลูกศิษย์พาเที่ยว 25-29 ตค.2553"

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.089049816131592 sec
Sidebar: 6.8268711566925 sec