มารู้จักและ รักไอทีกันเถอะ

อ่าน: 1751

ห่างหายไปจากลานทับทิม(อาม่า) เพราะข้อจำกัดที่เป็นผู้เขียนลานนี้มาเป็นเวลานาน พื้นที่อัพโหลดภาพเต็มไปนานแล้ว และท่านเทพกรุณาขยายพื้นที่ให้อีก แต่ด้วยเหตุผลประการใดไม่ทราบ กลับเหมือนเดิม จึงต้องหาวิธีไปฝากรูปไว้ที่อื่นก่อนแล้วค่อยกอปปี้มาใส่ที่หลัง เลยทำให้ไม่ค่อยได้เขียนในลานนี้ อย่างไรก็ตามก็เปิดบล็อกใหม่ชื่อเดียวกันเพียงใส่ตัวเลขเพิ่มขึ้น เป็น “ลานทับทิม ๒๕๕๓” แต่ก็ไม่เป็นที่รู้จักกัน

หลังจากไปเป็นวุฒิอาสาธนาคารสมองของจ. นครราชสีมา ก็มีเรื่องราวมากมายหลายเรื่องที่ได้ช่วยผู้สูงวัย ให้เกิดมีความตื่นตัว ให้ความสนใจเกียวความรู้ด้านไอที เพื่อเข้าใจ เข้าถึงจึงกล้าใช้เทคโนโลยี่ไอที

อาม่าเลยทำวิดิทัศน์เพื่อใช้ประกอบการบรรยาย การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ “รู้ทันชีวิตในยุคไอที” จึงนำมาฝากให้ชาวลานปัญญาได้ช่วยกัน(ติ)ชมค่ะ ใช้เพลง รักยุคไฮเทค ของสวีทนุช ที่ป้าหวานกรุณาช่วยหา mp3 มาให้ ใช้เป็นเพลงประกอบวิดีทัศน์นี้ ขอบคุณค่ะป้าหวาน เชิญหาความรำคาญจาก วิดีทัศน์ได้แล้วค่ะ

« « Prev : อย่าเชื่อสิ่งที่ตาเราแค่เห็น

Next : สว.มือใหม่หัดขับรุ่นสอง » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

2 ความคิดเห็น

  • #1 bangsai ให้ความคิดเห็นเมื่อ 9 พฤษภาคม 2010 เวลา 18:14

    อาม่าสบายดีนะครับ

  • #2 Lin Hui ให้ความคิดเห็นเมื่อ 9 พฤษภาคม 2010 เวลา 20:30

    สบายดีค่ะ ขอบคุณมาก พูดถึง ดร โสรีช์ พี่จำได้ค่ะ แต่เขาจะจำพี่ได้หรือไม่ ไม่ทราบค่ะ เพราะมช. ช่วง 4 ปีแรก พูดได้ว่ารู้จักกันหมด โดยเฉพราะพี่เป็นนักกีฬา เกือบทุกทุกชนิด มักจะเป็นที่รู้จักของรุ่นน้องๆค่ะ


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.12226700782776 sec
Sidebar: 7.9960939884186 sec