วุฒิอาสาโคราชถวายพระพร

โดย Panda เมื่อ 4 กุมภาพันธ 2010 เวลา 15:40 ในหมวดหมู่ สังคม ครอบครัว ชุมชน #
อ่าน: 2122

           เมื่อวันที่ ๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๓ ที่เป็นช่วงต้นของเดือนแห่งความรักและผูกพัน วุฒิอาสา ธนาคารสมองของจังหวัดนครราชสีมา จำนวน ๒ คันรถตู้ ได้นัดหมายกันเดินทางจากโคราช มุ่งหน้าสู่กรุงเทพฯ แต่เช้า จุดหมายแรกคือสำนักงานของลูกชายคุณหมอ ที่เป็นหัวเรือใหญ่ในการไปครั้งนี้  เพื่อรับแจกันดอกไม้ แล้วเดินทางต่อไปยัง โรงพยาบาลศิริราช  เป้าหมายคือ ศาลาศิริราช ๑๐๐ ปี เพื่อไปถวายพระพร องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในนามของวุฒิอาสาธนาคารสมอง จังหวัดนครราชสีมา

           พวกเราเดินทางถึง ศาลา ๑๐๐ ปี ในเวลาก่อนเที่ยงเล็กน้อย หลังจากนำแจกันดอกไม้ไปลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว พวกเราก็มานั่งรอ คณะของเราจากรถอีกคัน ที่เดินทางมาถึงช้ากว่าเล็กน้อย เนื่องจากต้องแวะให้หลวงพ่อที่ร่วมเดินทางมาด้วยฉันท์เพลเสียก่อน เมื่อทั้งคณะมาถึงพร้อมกัน เราก็ได้เข้าถวายพระพรพร้อมกันเป็นคณะ โดยมีผู้แทนพระองค์เป็นผู้รับแจกันดอกไม้   หลังจากนั้นแต่ละท่านก็ไปลงชื่อถวายพระพร ดังในภาพ เสร็จแล้วพวกเราก็ถ่ายรูปร่วมกันไว้เป็นที่ระลึกครับ

          รายละเอียดคงต้องรอท่าน Lin Hui นำมาเล่าต่อไปครับ

« « Prev : ไหว้และกอด

Next : สักการะบิดาแห่งการแพทย์ไทย » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

3 ความคิดเห็น

  • #1 Lin Hui ให้ความคิดเห็นเมื่อ 4 กุมภาพันธ 2010 เวลา 20:54

    วันนี้เหนื่อยทั้งวัน เพราะลูกศิษย์ ส่งคนมาช่วยตัดแต่งต้นไม้ และทำความสะอาดบ้านต้อนรับตรุษจีนค่ะ มากันห้าคน ยังไม่เสร็จพรุ่งนี้มาอีกค่ะ เลยยังไม่ได้เขียนบันทึกเรื่องไปลงนามถวายพระพรฯ ขอเวลาหน่อยค่ะ เอาเป็นหมียักษ์เขียนไปก่อน แล้วจะมาช่วยเสริมค่ะ

  • #2 Bart3 จ.ส.อ.สนั่น ศรีโสดาพล และครอบครัว ให้ความคิดเห็นเมื่อ 14 กุมภาพันธ 2010 เวลา 10:00

    สองพระหัตถ์ ปัดเป่า บรรเทาทุกข์ สองพระบาท ดั้นบุก ทุกแห่งหน สองพระเนตร แลไกล ดุจสายชล หนึ่งพระทัย เปี่ยมล้น พระกรุณา ขอพระองค์ทรงพระเจริญ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะข้าพระพุทธเจ้า

    จ.ส.อ.สนั่น ศรีโสดาพล และครอบครัว

  • #3 Bart3 ข้าราชการกองพันทหารปืนใหญ่ที่ ๓ ให้ความคิดเห็นเมื่อ 24 กุมภาพันธ 2010 เวลา 12:37

    พระองค์ ทรงเป็น พระผู้ทรงพระอัฉริยะ ในทุกด้าน พระองค์ ทรงเป็น พระผู้ทรงเปี่ยมล้นด้วยเมตตา พระองค์ ทรงเป็น พระผู้ที่ปวงข้าพระพุธเจ้าตราตรึงไว้ในใจ ตลอดไป


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.30386304855347 sec
Sidebar: 0.51417708396912 sec