ยกที่ 1 พี่เลี้ยงลง

โดย sutthinun เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2009 เวลา 22:52 ในหมวดหมู่ สวนป่าฮาเฮ #
อ่าน: 2951

รายการดวลสะเดาเริ่มแล้วนะครับ หลังจากรับอุ้ยรับผมที่สกอ. ล้อก็เคลื่อนออกจากบางกอกตอนบ่าย 2 โชเฟอร์บ่นบอกว่าวันนี้รถติดเป็นบ้า เป็นอะไรก็ไม่รู้ นับวันจะติดๆๆโดยไม่ทราบสาเหตุ แทนที่คนกรุงจะตกอกใจก็กลายเป็นก็กลายเป็นตกอับไปตามๆกัน เสียเวลาแต่ละคนแต่ละคัน เผาผลาญน้ำมันไปไม่รู้ชั่วโมงละกี่ล้านบาท ต้องหาทางบึ่งออกจากกรุงเทพให้เร็วที่สุด  มาถึงร้านจำหน่ายข้าวโพดเป้าหมายเอาบ่ายคล้อย ป้าจุ๋มลงไปเหมามา2ถุง ข้าวโพดหวานต้มร้อนๆ ถ้าชิมช้าก็จะคลายความอร่อย เราจึงแบ่ง ..กลายเป็นข้าวโพดเร่งด่วนไปในที่สุด ชิมไปคุยกันไป คิดถึงเพื่อนเราที่ไม่ได้มา นึกถึงหน้าก็รู้สึกอร่อยมากขึ้น แปลกแท้ๆนะแห้วศรี

มาถึงอำเภอชุมพวง แวะซื้อผัก-ขนม ติดไม้ติดมือเข้าสวนป่า

ขณะเดียวกันก็โทรล่วงหน้า

ให้แม่หวีขุดขมิ้นขาวรอไว้

ด้วยป้าจุ๋มเตรียมตำน้ำพริกลงเรือมาด้วย

ส่วนผมมีน้ำพริกกุ้งเสียบ

มาถึงเราก็ช่วยกันจัดอาหารแล้วก็เจี๊ยะด้วยความโอชะ

อิ่มจนอืด อิอิ..

พรุ่งนี้เช้าจะชิมข้าวต้มมะรุม  บ่ายๆอาจารย์นฤมล ปราชญ์โยธิน แห่งคณะศิลปศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ จะมาถึงพร้อมกับฤๅษีอ้น จะมาช่วยกันหาสูตรอาหารเพื่อสุขภาพ คาดว่าในช่วงบ่ายแก่ๆ ครูอึ่งกับครูอารามก็คงจะตามมาถึง ค่ำคืนพรุ่งนี้เราก็จะเสวนากันท่ามกลางแสนจันทร์ ประชันเพลงขิมกลางลมหนาวแผ่วผิว ผลเป็นประการใดจะรายงานนะครับ วันนี้เหนื่อยแล้วขอฝากภาพให้ชม และขออำลาไปนอนเอาแฮงก่อนนะครับ

จบข่าว

« « Prev : ใครเห็นอุ้ยช่วยนำส่งที่สวนป่าด้วย อิอิ

Next : ตอน:อาหารตาอาหารใจ » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

3 ความคิดเห็น


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.32580304145813 sec
Sidebar: 0.31523990631104 sec